Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đà Nẵng nhân viên bảo vệ khách sạn làm tú ông cho hoạt động mại dâm

Cơ quan chức năng vừa triệt khá một đường dây hoạt động gái mại dâm ở khách sạn Queen tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Cầm đầu trong những hoạt động này là một nhân viên bảo vệ làm việc tại khách sạn.

Thông tin điều tra ban đầu xác định hoạt động mua bán dâm trên diễn ra tại khách sạn Queen tọa lạc tại Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Đúng đầu trong hoạt động này là Nguyễn Văn Quang sinh năm 1965. Đối tượng Quang là nhân viên bảo vệ làm việc ca đêm cho khách sạn và cũng là quản lý trong thời gian này.

Thông thường thì vào các buổi tối khi có cặp nam nữ ra vào thuê phòng thì Quang xin lại số điện thoại của các cô gái này. Sau đó khi có  nam nào thuê thồng khách sạn có nhu cầu mu bàn dâm thì Quang sẽ dắt nối và liên hệ tìm khách.

bv tu ong

Trong đường dây này Quang quản lý các em chân dài chủ yếu là người miền Tây và có cả người ở địa phương. Trong quá trình hoạt động thì Quang tỏa ra rất cẩn thận và tinh vi. Không phải phát cả mọi người đều được Quang bắt cò liên khi yêu cầu.

Tùy vào từng đối tượng, theo từng khách khác nhau mà Quang sẽ có sự chọn lựa phù hợp và có những cách đối phó cũng như xử lý khác nhau. Chi phí cho mỗi một cuộc mua dâm sẽ có một mức giá khác nhau.

Còn về phần Quang thì hắn sẽ được hưởng 30 phần trăm tiền. Sau khi có người yêu cầu thì Quang sẽ dùng số điện thoại của mình để nhắn tin cho các cô gái và những tin nhắn đó đều không được lưu lại trong máy.

Để những hành vi trên được thực hiện trót lọt và không xảy ra rắc rối thì Quang về điều hành các hoạt động này. Sau khi khách vào phòng thăng hoa thì hắn là làm nhiệm vụ bảo vệ để đảm bảo an ninh.

Nhận được tin phản ánh từ nhiều người, cơ quan chức năng đã phát hiện đây là một trong những đường dây hoạt động nghiêm trọng ảnh hưởng lớn đến các hoạt động và an ninh chung của khu vực.

Sau nhiều ngày điều tra và thu thập chứng cứ thì cơ quan chức năng đã quyết định đột nhập để phá tụ điểm cho đường dây mua bán dâm trên. Sau khi đột nhập vào khách sạn Queen vào khuya ngày 1 tháng 2 thì phát hiện ra 2 cặp năm nữ đang mua bán dâm.

Được biết trong số các cô gái trên có người sử dụng ma túy tổng hợp nên theo như dự kiến thì họ sẽ được đưa về cơ sở tập trung để cai nghiện.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác