Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cựu nhân viên bảo vệ bệnh viện giả mạo bác sĩ

Cơ quan chức năng Pakistan đã cáo buộc một cựu bảo vệ mạo danh bác sĩ rồi phẩm thuật cho bệnh nhân lớn tuổi khiến bệnh nhân tử vong ở bệnh viện ở TP Lahore.

 

Theo thông tin cho biết, bà Shameema Begum, 80 tuổi đến bệnh viện Maya trị mụn nhọt ở lưng. Thời điểm này có một cựu bảo vệ ở bệnh viện đã làm phẫu thuật cho bà Begum rồi cho bệnh nhân về.

 

 

bảo vệ giả danh bác sĩ

 

 

Nhân viên bảo vệ là ông Mahammad Waheed Butt.

 

Hiện tại chưa rõ ông Butt đã phẫu thuật loại nào cho bà Begum. Ông Butt đã phẫu thuật cho bà Begum và nhận tiền viện phí. Ngoài ra ông Butt còn nhận tiền và phẫu thuật thêm hai lần nữa cho bà Begum, ông Butt đã đến nhà thăm bà tại nhà.

 

Được biết, lúc còn sống bà Begum đã buộc tội ông Butt về cuộc phẫu thuật không cần thiết. Ngày 6/6 bà Begum đã tử vong, thi thể đang được chờ khám nghiệm và xác định nguyên nhân tử vong.

 

Một quan chức bệnh viện giấu tên tiết lộ cho biết, ông Butt đã tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ với một sự hiện diện của kỹ thuật viên có trình độ.

 

Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, ông Muhammad Waheed Butt là nhân viên bảo vệ ở bệnh viện. Hai năm trước ông Butt bị sa thải vì cố tống tiền bệnh nhân. Lần này ông quay lại bệnh viện với quyết định thử sức y học.

 

Trường hợp này không phải lần đầu, có người kẻ giả mạo lừa tiền bệnh nhân trong bệnh viện ở trong TP Lahore. Cách đây một tháng, một người đàn ông đã bị bắt bì giả mạo bác sĩ và tống tiền bệnh nhân.

 

Một vụ án khác vào năm 2016 là một người phụ nữ giả làm bác sĩ phẩu thuật thần kinh suốt vài tháng.

 

 

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác