Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cứu học sinh đuối nước, nam bảo vệ bị mất tích.

Theo nguồn tin cho biết, ngày 20 tháng 2 Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Tịnh Khê –Tp.Quàng Ngãi – ông Võ Minh Chính cho hay, lực lượng chức năng đang cố gắng và nổ lực để tìm kiếm hai nạn nhân.

 

Theo ông Chính cho biết, vào sáng ngày 20 tháng 2 nhóm học sinh gồm 9 người học lớp 10 ở thị trấn sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi vui chơi. Bất ngờ sóng lớn kéo đến và cuốn một học sinh ra xa, cả nhóm hô hoan kêu cứu.

 

bảo vệ mất tích

 

Được biết, nam thanh niên chạy ra cứu học sinh là anh Phạm Văn Phó, sinh 1978 bảo vệ một nhà hàng tại bãi biển Mỹ Khê. Ngoài ra, còn có bà Lê Thị Hồng Tâm , một người dân địa phương cũng ra sức giúp ông Phó.

 

Thời điểm xảy ra sự việc, cả ba người đều bị nước cuốn ra xa, do sóng quá lớn nên lực lượng chỉ cứu được chị Tâm còn anh Phó và học sinh hiện đang mất tích.

 

Theo người dân địa phương cho biết, bãi tắm Mỹ Khê hai ngày nay sóng rất lớn. Sóng còn tạo ra nhiều vùng nước xoáy gần bờ và thay đổi vị trí nếu nhiều người không cẩn thận thì dễ xảy ra tại nạn.

 

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác