Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cuồng quẫn trong nợ nần nên giết bảo vệ để cướp tiền

Cũng vì ăn chơi sa đọa mà Quỳnh ngập trong đóng nợ khổng lồ của mình. Trong khi thu nhập thì không được bao nhiêu, số nợ thì quá lớn, cuối cùng Quỳnh đã liều mình để trộm tiền ở vũ trường và giết chết bảo vệ  Quan Chí Đạt ở đây.

Sau một ngày vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại vũ trường New Square thì lực lương công an quận Ba Đình phối hợp cùng với công an Hà Nội truy tìm hung thủ gây ra vụ việc. Nghi can chính là nhân viên làm việc tại vũ trường tên là Ngô Văn Quỳnh sinh năm 1978 ngụ tại huyện Thường Tín thành phố Hà Nội.

an tuong

Sau khi bị bắt giam giữ, cơ quan chức năng tiến hành lấy lời khai về nghi can. Quỳnh thú nhận xuất phát từ việc sa ngã do đua đòi ăn chơi từ hồi giữa năm đến giờ. Số tiền nợ đã lên đến hơn 350 triệu. Trong khi thu nhập từ việc phụ trách ánh sáng tại vũ trường không đủ khả năng để cho Quỳnh trả nợ thì chủ nợ không ngừng thúc hối.

Bước vào đường cùng, Quỳnh đã nghĩ và lên kế hoạch về việc về một vụ trộm tiền tại Vũ trường. Để phi vụ được thành công thì nghi can đã có một sự chuẩn bị chu đáo để thực hiện. Ngày hôm đó Quỳnh không đi làm  và chờ đến khi vũ trường đóng cửa thì liên hệ cho chú Đạt bảo vệ để xin được ngủ nhờ.

Quỳnh cho biết chờ khi nhìn thấy ông Đạt ngủ sâu thì hắn mới bắt đầu tiến hành. Để không có bằng chứng về hành vi của mình, hắn bắt đầu tháo camera trước sau đó mới tiến hành lấy đồ nghề ra và phá két sắt. Lúc này ông Đạt đã phát hiện được và khi nhìn thấy thì Quỳnh đã thủ tiêu nhân chứng để hoàn tất phi vụ trộm của mình.

Rời khỏi vũ trường Quỳnh mang đi số tiền hơn 450 triệu đồng cùng với điện thoại của nạn nhân và ổ cứng của camera. Tiền thì được hắn đi trang trải cho số nợ của mình, số còn dư bỏ túi, riêng điện thoại và ổ cứng thì phi tang để đánh lạc hướng điều tra. Nhưng lưới trời lộng lộng đâu thoát khỏi pháp luật, sau một ngày Quỳnh đã bị cơ quan điều tra bắt tại nhà.

Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc.

Theo tin tu Dich vu bao ve

Đối tác