Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cùng mẹ bầu bảo vệ thai nhi trước virus Zika

Virus Zika là một loại virus nguy hiểm lây truyền khi bị muỗi đốt, đang là bệnh dịch nguy hiểm ở Châu Mỹ. Ảnh hưởng của loại virus này khiến các mẹ bầu vô cùng hoang mang, lo sợ. Theo trung tâm phòng chống dịch bệnh, bệnh do virus gây ra có các triệu chứng như sốt, đỏ mắt, đau khớp. Đến nay chưa có loại thuốc hay liệu trình điều trị nào cho virus Zika.

Sự ảnh hưởng của virus này đến trẻ sơ sinh là làm cho phần não trên của trẻ sơ sinh teo nhỏ lại, hay những dị tật khác nếu như trong quá trình mang thai mẹ bầu bị nhiễm virus Zika, cho dù là ở thời kỳ nào của thai kỳ.

zika

Dịch bệnh do virus Zika gây ra đang có chiều hướng diễn biến phức tạp ở Châu Mỹ, đặc biệt là Brazil, Colombia. Còn ở khu vực Châu Á như Thái Lan, Indonesia.. đã có trường hợp ghi nhận bệnh do virus Zika gây ra. Tại Việt Nam, cũng vừa phát hiện và ghi nhận bệnh này.

Khi kiểm tra, kết quả chuẩn đoán là âm tính thì mẹ bầu sẽ tiếp tục được siêu âm để kiểm tra rõ hơn về những dấu hiệu của bệnh teo não ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, các nẹ bầu nên dùng thêm phương pháp xét nghiệm dịch màng ối để đưa ra kết luận chính xác nhất có thể.

Trong trường hợp bất khả kháng, mẹ bầu buộc phải di chuyển đến vùng có dịch bệnh ở các nước nêu trên, thì mẹ bầu nên chuẩn bị và dùng những sản phẩm để chống côn trùng an toàn và hiệu quả nhất chuyên dụng cho người đang trong thai kỳ.

Buổi sáng sớm sau bình minh và buổi xế chiều là khoảng thời gian muỗi hoạt động mạnh nhất, nên chú ý mặc quần áo an toàn,mắc màn để ngủ.

 Theo baove247.com

Đối tác