Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công ty bảo vệ có giá trị gì đối với đời sống hiện đại?

Công ty bảo vệ có giá trị gì đối với đời sống hiện đại?

 

Đã từ rất lâu rồi, bảo vệ đã trở thành công việc quen thuộc đối đối với xã hội, chúng ta hay bắt gặp nhất là hình ảnh người bảo vệ trường học, bảo vệ doanh nghiệp…giá trị của công việc thầm lặng này rất khó có thể đong đếm được. Trước kia, mọi người thường thấy những nhân viên bảo vệ đơn lẻ, họ hầu hết được các đơn vị tuyển chọn để làm riêng thì hiện nay nhờ có những công ty bảo vệ, các cá nhân vệ sĩ đã được làm việc trong môi trường quy củ hơn, được đào tạo kĩ năng bài bản nên độ chuyên nghiệp cũng cao hơn rất nhiều.

cong ty bao ve co gia tri gi

Vài năm gần đây trong lĩnh vực an ninh, các công ty bảo vệ xuất hiện ngày càng nhiều giống như xu hướng đang dần trở nên phổ biến trên cả nước. Nhu cầu của các doanh nghiệp đơn vị để chọn vệ sĩ ngày càng khắt khe trong khi họ không có thời gian để đi tìm bởi vậy các chủ doanh nghiệp thường tìm đến các dịch vụ bảo vệ của các công ty chuyên về bảo vệ, vệ sĩ để kí kết hợp đồng. Thường những dịch vụ này đều có những điều khoản cụ thể đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ, với mỗi rủi ro xảy ra cũng được hưởng mức bảo hiểm riêng do trong hợp đồng luôn có điều kiện kèm theo.

Giá trị chính của các công ty bảo vệ không nằm ngoài giá trị đảm bảo an toàn về vấn đề an ninh cho các đơn vị nói riêng và xã hội nói chung. Các công ty có bộ máy quản lý và đào tạo vệ sĩ chuyên nghiệp không những tạo công an việc làm cho một bộ phận lớn người thất nghiệp mà còn giúp các doanh nghiệp giảm bớt nỗi lo về an ninh. Ví như một ngày không có bảo vệ hay các công ty bảo vệ sẽ xảy ra sự hỗn loạn không thể tưởng tượng nổi vì những nhân viên bảo vệ ngoài nhiệm vụ bảo vệ còn đảm nhiệm nhiều công việc khác như hướng dẫn khách, bảo vệ tài sản cho danh nghiệp, trong các siêu thị trung tâm thương mại còn giúp giữ đồ cho khách, tuần tra trong khu vực hàng hóa…họ không chỉ có nhiệm vụ đơn thuần là bảo toàn an ninh mà còn liên quan trực tiếp tới hoạt động của doanh nghiệp.

Tại các khu chung cư, dự án bất động sản cao cấp được quản lý bởi các nhà thầu hàng đầu thì việc thuê được các công ty bảo vệ tốt cung cấp các vệ sĩ có trình độ cao sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giữ vững an ninh trong khu vực. Thậm chí tại những nơi có dịch vụ bảo vệ tốt, giá nhà đất lại có phần nhỉnh hơn vì với tình hình an ninh phức tạp như hiện nay việc mua được nhà tại một khu an toàn cao sẽ khiến mọi người an tâm hơn rất nhiều.

Đối với các doanh nghiệp lớn có nhiều tài sản giá trị thì sự hiện hữu của các vệ sĩ của công ty bảo vệ là vô cùng cần thiết. Số tài sản này chỉ cần sơ xảy ra không có người để mắt tới rất dễ rơi vào tầm ngắm của những đối tượng xấu, dễ bị đánh cắp và khó có thể lấy lại được! Các công ty bảo vệ cùng dịch vụ vệ sĩ có giá trị vô cùng quan trọng đối với đời sống hiện đại không chỉ có nhiệm vụ giữ gìn an ninh mà còn đi cùng với nhiều nhiệm vụ thiết yếu khác.

Công ty bảo vệ Sài Gòn tự hào là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động trên phương châm lấy chữ tín làm hàng đầu chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm thấy dịch vụ tốt nhất cho mình. Chúng tôi có các chi nhánh: công ty bảo vệ ở củ chi, công ty bảo vệ ở hóc môn…

Đối tác