Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công nghệ mới bảo vệ màn hình Iphone 6s.

Lớp bảo vệ mới của màn hình iphone 6s với đặc tính 3D Touch làm nhiều người yêu công nghệ bận tâm.

Công nghệ mới này giúp cho chiếc điện thoại giảm mức tác động vào màn hình, tuy vậy hoạt động của lớp bảo vệ không ảnh hưởng đến bất kì cái gì đến công nghệ này.

Một người dùng công nghệ đã gửi mail cho giám đốc marketing cấp cao Apple với câu hỏi tương tự. Ngay khi đặt cây hỏi vị giám đốc này đã trả lời lại liền: các hướng dẫn cơ bản của Apple được người dùng tuân thủ nghiêm ngặt thì iphone 6s hay 6 plus vẫn được đảm bảo an toàn.

tin tuc

Chiếc iphone mới được nâng cấp để phù hợp với công nghệ 3D mới. Những tiêu chuẩn dành cho lớp bảo vệ vẫn được Apple giữ nguyên. Thực tế người tiêu dùng có thể kiểm tra lớp bảo vệ bằng 3 cách như sau:

+ Lớp bảo vệ không dày quá 0.3 mm

+ Không để khoảng trống giữa màn hình chạm và lớp bảo vệ màn hình.

+ Không dẫn điện

Người dùng không cần bận tâm đến các vấn đề liên quan đến lớp bảo vệ trên chiếc điện thoại Iphone. Nhà sản xuất cũng đã tính toán kĩ lưỡng trước khi sản xuất hàng loạt màn hình bảo vệ này.

Theo baove247.com

Đối tác