Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công dụng của nha đam trong việc bảo vệ và làm đẹp.

Lô hội là loại trái có nhiều thành phần trong việc làm đẹp cho cơ thể và làn da. Sau đây là một số công dụng của nha đam.

 

1. Công dụng tẩy trang

 

Nha đam có thể dùng để tẩy trang cực kì hiệu quả. Sử dụng bông tẩy để lấy lượng nha đam rồi bôi nhẹ lên làn da. Ngoài ra, lô hội có chức năng dưỡng ẩm cho da.

 

2. Chăm sóc tóc

 

Nha đam có thể dùng để ủ tóc. Làm sạch nha đam, cắt lát rồi bôi gel nha đam lên tóc, ủ một thời gian rồi gội sạch. Nha đam giúp tóc khỏe mạnh, mềm mượt và không bị khô.

 

3.Điều trị vết bỏng

 

Nha đam giúp làm dịu cơn đau, rát khi bị bỏng trong nhà bếp và do cháy nắng. Lô hội có chức năng chống viêm và giữ ẩm cho da.

 

4. Kích thích mọc tóc

 

Sử dụng gel nha đam bôi lên da đầu tầm 30 phút sẽ giúp nang lông thông thoáng, hấp thụ dưỡng chất và cân bằng độ ẩm, kích thích tóc mọc.

 

nha dam]

 

5. Tẩy lông chân hiệu quả.

 

Thành phần trong nha đam giúp chống viêm và dưỡng ẩm, vì vậy bạn dùng gel nha đam để cạo râu và tẩy long rất tốt.

 

6. Kem dưỡng ẩm.

 

Nhờ hàm lượng vitamin và enzyme cao nên nha đam dùng làm kem dưỡng ẩm rất tốt cho da. Đặt biệt, cho da mụn.

 

7. Ngừa hôi miệng và sâu răng

 

Dùng lô hội có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về nướu rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng.

 

 Theo baove247.com

Đối tác