Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cơ quan bảo vệ chức năng tiến hành điều tra vụ xe taxi tông liên hoàn trên Lộc Sơn Lâm Đồng.

Chiều ngày hôm qua, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 20 thuộc Bảo Lộc Lâm Đồng.

Chiếc taxi gây tai nạn khi đang chở một bệnh nhân trên đường đi cấp cứu từ Bảo Lộc và thành phố Hồ Chí Minh.

Cú đâm mạnh vào hai chiếc xe máy đang lưu thông trên đường khiến các nạn nhân bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện Lâm Đồng. Nạn nhân trên chiếc taxi gây tai nạn đã được chuyển sang một xe khác để được đưa đi cấp cứu kịp thời.

tin tuc

Tài xế điều khiển chiếc taxi được xác nhận là anh Nguyễn Văn Bảy. Theo công an ghi nhận, do đang chở một bệnh nhân từ Bảo Lộc về thành phố để cấp cứu nên tài xế điều khiển xe với tốc độ cao.

Khi đến giao lộ trên, tài xế cho xe chạy lấn tuyến nên đã tông trực diện xe máy của anh Cao Minh Cung đang chạy theo hướng ngược lại.

Sau đó, chiếc taxi này còn lấn hẳn về làn xe bên trái và tiếp tục đâm trực diện xe của chị Mộng Tuyền.

Sau cú va chạm anh Cung và Chị Tuyền bị thương rất nặng phải cấp cứu tại bệnh viện II Lâm Đồng. Xe taxi cùng 2 xe máy hư hỏng nặng.

Anh Cung bị nát xương cẳng chân và gãy tay trái chấn thương phần đầu và chị Tuyền bị gãy xương cẳng chân phải.

 Theo baove247.com

Đối tác