Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cô gái leo ra khỏi hàng rào bảo vệ nhảy xuống cầu tự tử

Vào chiều ngày 02/11, tại cầu vướt dành cho người đi bộ trên đường Nguyễn Ái Quốc thuộc địa phận Đồng Nai đã xảy ra một vụ nhảy cầu tử tử. Nạn nhân sau đó được xác nhận là chị Nguyễn Thị Ngọc Phương.

Theo nguồn tin ban đầu cho biết, nạn nhân được một chiếc ô tô chở đến bệnh viện tâm thần Trung Ương 2.

tin tuc

Khi chiếc xe vừa mở của thì Phương nhanh chân chạy lên cầu vượt dành cho người đi bộ. Tại đây, cô gái hò hét, đe doạ sẽ nhảy cầu tự tử.

Nhận được thông tin trình báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường sử dụng các công cụ nghiệp vụ để hỗ trợ. Trong lúc các chiến sĩ công an đang thực hiện kế hoạch cứu trợ thì nạn nhân đã nhảy xuống cầu.

Phương được lực lượng chức năng đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Quân y 7B. Đến cuối giờ chiều tiếp tục chuyển nạn nhân lên bệnh viện tuyến trên.

Vụ việc xảy ra vào đúng ra cao điểm làm hàng loạt xe bị ách tắc không thể lưu thông qua lại trên đoạn đường Nguyễn Ái Quốc. Vì phải phong toả hiện trường cũng như triển khai công tác cứu hộ nên giao thông kẹt cứng hàng giờ liền.

Theo baove247.com

Đối tác