Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Chung tay bảo vệ nhân tài cho đất nước

Một cụ bà năm nay đã 78 tuổi, dáng người mảnh khảnh nhưng rất khoẻ mạnh. Cụ đến toà soạn mỏ túi vải lấy ra 5 lượng vàng nói với nhân viên tiếp bạn đọc hãy làm việc gì có ích cho xã hội.

Sau cuộc nói chuyện bà đồng ý đóng góp số vàng trên cho quỹ tiếp sức đến trường cho các bạn tân sinh viên nghèo hiếu học do báo tuổi trẻ phát động.

Bà chia sẽ: những cháu ở vùng sâu vùng xa 12 năm đèn sách, giờ đứng trước ngưỡng cửa đại học, một cánh cửa với nhiều ánh hào quang trước mắt như chỉ vì khó khăn phải dừng lại thì thật đáng tiếc. Tội chúng lắm cháu ạ.

tin tuc

Theo cụ những việc làm hỗ trợ sinh viên đến trường giúp họ có công việc làm tử tế thay đổi cuộc sống sau này cũng như có thể chung tay giúp đỡ các bạn sinh viên ở phái sau còn nhiều khó khăn. Đây thực sự là việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn.

Bà cụ không muốn công khai danh tính của mình, bà chỉ nói sống với con cái tại quận 3 mặc dù chúng tôi đã rất sức gặn hỏi thông tin từ bà.

Cuối cùng bà cũng đồng ý cho biết tên nhung không được đăng rộng rãi trên báo chí. Thấy phóng viên đưa máy ảnh lên định chụp hình bà cương quyết không đồng ý.

Bà cũng cho biết số tiền trên là tiền dành dụm lương hưu trong suốt 20 năm qua. Trước đây bà làm việc cho nhà máy sản xuất công nghiệp.

Bà tâm sự: bà già rồi đâu làm ra được tiền, số tiền trên là tiền lương hưu. Bà ăn uống đạm bạc, ít tiêu xài để dành giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Tiễn bà cụ ra về nhưng câu chuyện của cụ làm mọi người rưng rưng nước mắt, mọi người cảm thấy xúc động không phải vì số vàng mà cụ mang tới mà chính tấm lòng của cụ năm nay đã gần 80 tuổi. Có mấy ai trong xã hội này có được tấm lòng nhân ái như bà cụ này đây.

Theo baove247.com

Đối tác