Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Chiếc xe ô tô của gia đình thí sinh được lực lượng công an bảo vệ cẩn thận

Vào sáng 30/06  Chị Thanh từ Vũng Tàu đưa con gái đi thi. Chị Thanh có gửi xe hơi vào khuôn viên trường Lê Quý Đôn Quận 11. Sau khi gửi xe ở đó chị Thanh tranh thủ đi khám bệnh khi quay lại khuôn viên trường thì không thấy chiếc xe của mình đâu.

Chị Thanh đã đến công an phường trình báo và được hướng dẫn chị lên công an Quận 11 để làm việc. Tại đây, chị Thanh được đồng chí Phạm Văn Hoàng đội phó Đội CSĐT đưa đi nhận lại xe và thanh toán các khoản phí vận chuyển.

Nhằm đảm bảo an ninh cho khu vực thi. Công an Quận 11 kết hợp cùng ban giám hiệu trường Lê Quý Đôn đã phải vất vả cả đêm để thực hiện việc di dời chiếc xe ô tô của chị Thanh đi nơi khác. Lực lượng công an rất cẩn thận bảo vệ tài sản từ lúc di dời cho đến khi giao lại tận tây cho chủ sở hữu.

tin tuc

Chị Thanh tìm lại được chiếc xe của mình vẫn còn nguyên vẹn bên cạnh đó chứng kiến thái độ làm việc taanh tình tận tâm của các chiến sỹ công an, gia đình chị Thanh rất cảm phục. Đây cũng chính là niềm vui lớn khiến con gái chị tin tưởng và phấn khởi hơn trong quá trình làm bài.

Cám ơn các chiến sỹ công an Quận 11, chúc các anh nhiều sức khoẻ, tiếp tục là tấm gương sáng trong quá trình bảo vệ bình yên, hạnh phúc cho người dân. Đây là lời tâm sự thật tâm của chị Thanh sau khi được sự hỗ trợ của các chiến sỹ công an giúp chị nhận lại chiếc xe hơi vẫn còn nguyên vẹn không trầy rước một vết tích nào.

 Theo baove247.com

Đối tác