Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cây sưa được dân làng bảo vệ ngày đêm

Nhiều người dân ở huyện Chương Mỹ ra sức bảo vệ cây sưa, đây là biểu tượng văn hoá, mang đậm dấu ấn tâm linh của cả làng.

Cây sưa khá cao với đường kính rộng bằng một vòng tay của con người. Hai cây sưa được dân làng xem như bấu vật vì đã có người thẩm định giá hai cây sưa bán rẻ lắm cũng 150 tỷ. Quả là một kho báu trời ban. Phù Chính là ngôi làng duy nhất sở hữu một khối tài sản quý giá như thế nhưng từ khi phát hiện ra cây sưa này dân làng không có ngày nào được yên thân bởi sự đe doạ của bọn buôn gỗ.

tin tuc

Năm 20110, trong một trận mua bão kéo dài, có một vài cành sưa bị gẫy. Dân làng bèn khai thác thêm các cành sưa già bán đấu giá để tu sửa các công trình phúc lợi và chùa trong làng. Nhưng cuộc đấu giá ấy phải trải qua các giai đoạn đầy gian truân. Nhiều tay buôn gỗ khét tiếng ồ ạt kéo về làng để chuộc lợi.

Lái gỗ Dương Văn T đấu giá thành công với số tiền 20.5 tỷ đồng. Ông là người làng Đồng Kị Bắc Ninh.

Các tay buôn gỗ lẫn các tây đầu gấu kéo đến làng ngày một nhiều hơn. Dân làng bắt đầu hoảng sợ, các ông cụ cao tuổi đứng ra bán gỗ cũng tím tái cả lên. Các ông chỉ dám ngồi trong chùa không dám ra ngoài. Việc dấu giá được diễn ra công khai nhưng không có lái gỗ nào dám bén mảng đến ngồi chua vì xuông quanh đã bị bọn xã hội đen bao vây bảo kê, đòi tiền môi giới.

Bọn xã hội đen tụ đặt ra các quy định, ai muốn mua gỗ sưa phải đóng tiền môi giới 1 tỷ. Cả làng náo loạn cả lên. Để trách bọn xã hội đên nhiều lái giỗ phải giả dạng dân nghèo đi xe máy hoặc đi bộ vào làng tìm các cụ thương lượng giá cả.

Sau cuộc dấu giá đó, dân Phù Chính không có lấy một ngày yên ổn. Hai cây sưa già là cả một khối vàng rồng nằm lộ thiên trước mắt.

Sưa tặc gắp nơi bắt đầu đổ sô về làng, phục sẳn chờ đợi sơ hở của dân làng để ra tay cưa sưa. Làng Phù Chính đã cử người canh hai gốc sưa 24/24 bên cạnh đó đã cho xây tường thành bao quanh.

Sau hai nhiều lần bị mất trộm, dân làng càng tăng cường bảo vệ hai cây sưa hơn. Kho báu của làng không thể cứ để các cụ lão niên trong làng trông coi. Dân làng đã thuê hẳn 2 người khoẻ mạnh ngủ tại Đền trông coi 2 cây sưa. Các hàng rào bê tông đã được thay bàng hàng rào sắt hàn lồng xung quanh cây sưa giống như áo giáp bảo vệ binh lính thời xưa.

Thời gian gần đây tình hình đã trở lại yên ắng, nhưng dân làng vẫn đề cao cảnh giác trước bọn lâm tặc chuyên phục kích cây sưa của làng.

Đối tác