Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cần làm gì để bảo vệ răng miệng

Vào sáng ngày 19/11 tới đây sẽ diễn ra buổi giao lưu trực tuyến với 2 vị giáo sư chuyên khoa về bảo vệ sức khoẻ răng miệng Giáo sư Hoàng Tử Hùng và phó giáo sư Phạm Huy Hùng.

Chuyên gia về răng hàm mặt hiện nay là giáo sư Hoàng Tử Hùng hiện ông đang làm phó giám đốc bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi giao lưu trực tuyến các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn đọc xung quanh các về đề sức khoẻ răng hàm mặt. Đặc biệt trong buổi giao lưu các bác sĩ sẽ tư vấn rõ các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ và cấy ghép cũng như phục hồi răng miệng sau khi tai nạn, làm thế nào để có nụ cười xinh.

tin tuc

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn tư vấn làm thế nào để bảo đảm sức khoẻ cũng như thấm vấn tầm quan trọng của dưỡng sinh trong cuộc sống hàng ngày. Làm sao để sống vui vẻ khoẻ mạnh mỗi ngày. Các phương pháp thư giãn theo y học hiện đại,..

Tất cả những nội dung trên cộng thêm những thắc mắc của mọi người phó Gs Phạm Huy Hùng sẽ đại diện giải thích. Hiện ông là trưởng bộ môn sinh khoa y học cổ truyền.

Đây là sự kết hợp giữ đông y và tây y giúp mọi người có cuộc sống vui khoẻ mỗi ngày. Đây là chương trình giao lưu trực tuyến.

 Theo baove247.com

Đối tác