Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cần có biện pháp bảo vệ đàn gia xúc trong mùa rét

Nhiệt độ tại một số khu vực trên đất nước Việt Nam giảm mạnh từ Lạng Sơn cho đến Yên Bái. Tại một số địa phương đã xuất hiện mưa tuyết. Tại mẫu sơn ngày 24/01 nhiệt độ đạt mức -4.2 độ C.

Thời tiết thay đổi khiến người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sống hàng ngày. Học sinh không thể đi học, đàn gia xúc thì bị chết liên tục, hoa màu lại hư hỏng nặng khi bị tuyết bao phủ.

Theo báo cáo mới nhất tại Sâp có 105 ha rau màu của người dân bị vùi lấp dưới tuyết, 5 con trâu bị chết, hơn 70 ha cây atiso đã hư hỏng. Theo ước tính thiệt hại 2.3 tỷ đồng. Người dân Sapa phải di chuyển dàn gia xúc đến vùng núi thấp hơn để tránh rét.

tin tuc

Qua kiểm tra ban đầu tại chính quyền huyện Bát Xát, Lào Cai có nhiều diện tích hoa quả bị ảnh hưởng, toàn bộ cây dược liệu mới trồng cũng bị ngập trong mưa tuyết.

Ở tỉnh Yên Bái, nhiệt độ tại một số huyện như Trạm Tấu, Mù Cang Chải xuống tới -1 độ C.

Tại công viên địa chất cao nguyên có mưa phùn, tuyết rơi trên diện tích rộng phủ cả sườn núi. Tuyết rơi dày 3-10 cm, người dân nơi đây không thể đi làm được.

Lãnh đạo sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh cho biết trên địa bảng tỉnh nhiệt độ xuống thấp tại núi Yên Tử làm chết 23 con trâu, bò, dê bị chết do rét.

 Theo baove247.com

Đối tác