Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cách bảo vệ con người trước các thiết bị công nghệ

Trong thời buổi kinh tế hoá toàn cầu, các thiết bị công nghệ tràn lan trên thị trường. Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, điện thoại thông minh, laptop,.. đang được tăng cao. Giới trẻ xem chúng như các vật bất ly thân. Làm thế nào để bảo vệ sức khoẻ trước các thiết bị công nghệ này?

Using smartphone

Các chuyên gia y tế thế giới vừa đưa ra 4 cách bảo vệ sức khoẻ trước các thiết bị thông minh này:

+ hạn chế thời gian sử dụng các thiết bị thông mình. Trách tiếp xúc chúng 24/24. Không nên tập trung vào màn hình máy tính quá 2 giờ đồng hồ. Phải để mắt nghỉ ngơi trước khi quay lại tiếp tục công việc.

+ Khi sử dụng các thiết bị thông minh nên bắt trẻ đặt chúng xa ngực để giữ tư thế thẳng tay, vai đầu. Không nên cho trẻ nằm sấp trên nệm khi chơi game trên điện thoai hay ipad. Điều hoà vấn đề lưu thông máu.

+ Khi xem thì nên đứng không nằm. Tốt nhất chúng ta nên ngồi trên ghễ thả lỏng hai chân như tư thế cỡi ngựa. Tư thế ngồi này giúp cho xương chậu nghiêng về phía trước mà không tạo một áp lực nào lớn cho xương.

+ Sau một thời gian ngồi đối diện với các thiết bị thông minh chúng ta nên hit 5 hơi dài để cơ thể nghỉ ngơi. Bên cạnh đó hít thở giúp cơ thể lấy oxy.

Trong thời buổi công nghệ chúng ta cần có các biện pháp an toàn cho sức khoẻ đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài mà không lo ngại.

Đối tác