Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Các nhà đầu tư được Trung Quốc bảo vệ

Theo tờ báo đầu tư mới đây phía Trung Quốc mới đưa ra các quy định nhằm đảm bảo quyền lợi cho các chủ đầu tư là doanh nghiệp tư nhân. Bên cạnh đó Trung Quốc con mở rộng cửa đón chào các nhà đầu tư tham gia đấu thầu các cơ sở hạ tầng và các dịch vụ công ích.

Quan chức uỷ ban cải và phát triển Trung Quốc vừa tuyên bố chính thức cho phép các nhà đầu tư tư nhân có quyền tham gia các dự án có cơ sở hạ tầng lớn mà trong khoảng thời gian trước Trung Quốc cấm tuyệt đối.

Đây chính là quy định mới thu hút các vốn đầu tư vào các cơ sở hạ tầng của Trung Quốc trong thời gian sắp tới. Các nhà đầu tư có thể thoải mái tham gia xây dựng các dự án về giao thông vận tải, các dự án năng lượng, dịch vụ công ích, bảo vệ môi trường hay các dự án cấp thoát nước.

Mới đây, chính phủ Trung Quốc còn khuyến khích các ngân hàng cấp vốn cho các dự án này. Các khoản vay trên 30 năm cũng được chính phủ ủng hộ. Đây là thông tin từ Tân Hoa Xã.

tin tuc

Các quy định mới bắt đầu có hiệu lực vào đầu tháng 6. Các dự án của chủ đầu tư tư nhân sẽ được phép huy động vốn thông qua các hình thức phát hành trái phiếu, dầu tư chiến lược, dầu tư tư nhân.

Trung Quốc đang cố gắng huy động nguồn lực từ quy định mới này. Đây chính là chính sách giúp Trung Quốc giảm thiểu nợ công. Trong khi đó hiện nay Trung Quốc đang đối đầu với khối lượng nợ công vô cùng lớn và áp lực phát triển hệ thống hạ tầng để phục vụ cho quá trình đô thị hoá đất nước.

Để kích thích quá trình tăng trưởng kinh tế Trung Quốc đã đảy mạnh đầu tư cho cơ sở hạ tầng. Trong quý 1 năm 2015 mức tăng trưởng kinh tế giảm chỉ còn 7%. Đây là mức thấp nhất trong vòng nhiều năm qua. Quý 2 cũng không mấy khả quan, tình hình phát triển kinh tế vẫn trì trệ, các hoạt động sản xuất tiếp tục tuột đốc không phanh.

Đối tác