Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Các dịch vụ bảo vệ ngày càng quy củ hơn

Dịch vụ bảo vệ không còn xa lạ với chúng ta nữa mà dường như nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM…đây là những nơi có nền kinh tế xã hội phát triển hàng đầu cả nước, nhiều vấn đề phức tạp cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Và điều đó khiến nhu cầu sử dụng các loại hình baỏ vệ ngày tăng nhanh đột biến trong thời gian qua.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó, bảo vệ Sài Gòn 24h không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ bảo vệ cũng như mở rộng chi nhánh tại nhiều nơi. Trong đó có công ty bảo vệ ở Tân Phú, công ty bảo vệ ở quận 12, công ty bảo vệ ở Hóc Môn và thậm chí là công ty bảo vệ ở Bình Dương. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bất kỳ khách hàng nào.

dich vu bao ve baove247.com

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ, đây cơ sở chuyên tuyển chọn, đào tạo, giới thiệu cũng như cung cấp đội ngũ nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp, chất lượng cao cho các đơn vị, tổchức hay cá nhân có nhu cầu. Với nhiều năm hoạt động trong nghệ đội ngũ nhân viên bảo vệ của chúng tôi đều có trình độ, kỹ năng nghiệp vụ cũng như có phẩm chất đạo đức tốt và là điểm đến đáng tin cậy cho nhiều khách hàng.

Nhiều công ty, xí nghiệp, nhà hàng hay khách sạn và cả bệnh viện, trường học đóng trên địa bàn TP.HCM đều tiến hành xóa bỏ việc sử dụng nhân viên bảo vệ nội bộ. Những đơn vị, tổ chức này đã chuyển dần sang việc áp dụng hình thức ký hợp đồng trọn gói với nhân viên bảo vệ, vệ sỹ của bảo vệ Sài Gòn 24h.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ, vệ sĩ của chúng tôi đã phát huy vai trò tích cực của mình trong việc giữ gìn an ninh, trật tự tại địa bàn mình chịu trách nhiệm, quản lý và bảo vệ. Đặc biệt tại một số trung tâm thương mại, bệnh viên hay bến xe nếu như trước đây hay xảy ra tình trạng mất an ninh, trật tự. Thế nhưng, từ khi đội quân của công ty bảo vệ chúng tôi có mặt tình trạng này đã được hạn chế một cách tối đa. Công ty bảo vệ chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng đội ngũ chúng tôi luôn mong muốn tạo được dấu ấn tích cực đối với tất cả mọi khách hàng nói riêng và người dân nói chung.

Thực tế đã có nhiều trường hợp nhân viên bảo vệ đã không làm tròn trách nhiệm của mình, thường xuyên bỏ vị trí trực gác, làm việc riêng một cách tùy ý, không trung thực, không có tinh thần trách nhiệm. Hay cũng có nhiều nhân viên bảo vệ có kỹ năng giao tiếp, ứng xử yếu kém thiếu tôn trọng khách hàng. Thậm chí còn có hành vi quát tháo, gây bức xúc cho khách hàng của mình. Điều đó cho thấy nhân viên bảo vệ còn thiếu bản lĩnh, thiếu trình độ, kỹ năng để có thể trở thành một người bảo vệ chuyên nghiệp thực thụ.

Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra ở bảo vệ Sài Gòn 24h, bởi nghề bảo vệ có những đặc thù riêng biệt, vì thế đội ngũ nhân viên làm công tác bảo vệ của chúng tôi luôn được trang bị đầy đủ mọi kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của công việc một cách tốt nhất. Từ thái độ cho đến tác phong chuẩn mực trong khi làm nhiệm vụ được giao phó. Điều đáng nói là ngoài những kỹ năng nghề nghiệp chúng tôi còn chú trọng vào việc bổ sung những kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho các nhân viên của mình. Và chính lí do đó mà bảo vệ Sài Gòn 24h luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Có thể nói đối với những vẫn đề bất cập của đội ngũ bảo vệ đòi hỏi cần phải được khắc phục một cách triệt để nhằm khẳng định nghề bảo vệ là một nghề tuy bạc nhưng đáng để chúng ta trân trọng. Đặc biệt với mục đích sâu sa hơn đó là nâng tầm tính chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ trong thời đại mới. Bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tự hào mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ bảo vệ tốt nhất, xứng đáng là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu.

Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo vệ hãy liên hệ với bảo vệ Sài Gòn 24h. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn và phục vụ tốt nhất ở mọi lúc mọi nơi. Bởi vì chúng tôi có chi nhánh ở hầu hết ở tất cả các quận huyện tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như công ty bảo vệ ở Tân Phú, công ty bảo vệ ở Hóc Môn, công ty bảo vệ ở quận 12 hay cả công ty bảo vệ ở Bình Dương …Bảo vệ Sài Gòn 24h nhanh chóng, chất lượng – sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Đối tác