Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Các di tích cố đô được bảo vệ nghiêm ngặt

Mỗi năm nơi đây đón hơn 2 triệu lượt du khách đến làm việc và tham quan du lịch. Cùng nhờ đó mà nhiều lễ hội cũng như những sự kiện lớn được tổ chức tại nơi nay. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách luôn được đặt trong nhiệm vụ tất yếu của địa phương.

Công tác đảm bảo an ninh được phối hợp và đạt hiệu quả cao, đội ngũ nhân viên cơ động thường xuyên chia ra theo từng ca để kiểm tra những điểm có thể ẩn nấp của tội phạm khi chúng lẫn trốn vào di tích lịch sử để thừa cơ hội đánh cắp những tài sản quý hiếm.

Bên cạnh đó, hệ thống camera cũng được gắn nhiều nơi trong khu di tích, những chiếc camera này ghi lại nhiều hình ảnh làm bằng chứng quan trọng giúp ích cho lực lượng chức năng trong quá trình phá án những vụ phá hoại di tích lịch sử.

tin tuc

Trưởng ban quản lý bảo vệ di tich cho biết: trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng hợp tác cùng lực lượng công an cũng như chính quyền địa phương tuyên truyền đảm bảo an ninh cho tổ quốc, dảm bảo an ninh trong khu vực di sản.

Ông Phan Thanh Hải nguyên giám đốc trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đặc biệt quan tâm đến việc tổ chức tập luyện, huấn luyện cho các ban ngành liên quan. Bên cạnh đó, mở các đợt tập huấn trực tiếp cho anh em.

Trong những năm qau trung tâm bảo vệ di tịch đã đem lại những thành quả vẽ vàng trong công cuộc bảo vệ an ninh tổ quốc. Trung tâm cũng vừa đón nhận thi đua xuất sắc do bộ Công An trao tặng. Đây là sự đánh gía và ghi nhận của cơ quan chính quyền các cấp tạo động động lực để toàn bộ công nhân viên công ty phát huy tiếp tục sự nổ lực đoàn kết nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho tổ quốc. Ngoài ra còn góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đóng góp và sự phát triển chung của đất nước.

 Theo baove247.com

Đối tác