Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bố trí cảnh sát bảo vệ phiên toà

Toà án Cần Thơ vừa mở phiên phúc thẩm bị cáo Trương Phong Hiền và 17 bị can có liên quan đến vụ truy sát 30/05/2013 tại khu vực Long Thạnh 1.

Từ mờ sáng nhiều người dân  và người thân của các bị cáo đã có mặt tại TAND thành phố Cần Thơ để tham dự phiên toà xét xử. Phiên xét xử được huy động hơn 100 cảnh sát bảo vệ trật tự an ninh.

2 bị cáo Trương Phong Hiền cùng đàn em Nguyễn  mai Trọng đã kháng cáo kêu oan và cho rằng bản thân không liên quan đến vụ án. Những bị cáo còn lại thì xin giảm hình phạt. Nạn nhân là anh Chế Hoàng Việt yêu cầu tăng mức bồi thường.

tin tuc

Tài phiên toà bị cáo Trương Phong Hiền liên tục kêu oan và một mực khẳng định bản thân không liên quan đến vụ án.

Hiền trả lời hội đồng xét xử: khi nghe tin Tuấn bị chém, sau 5 phút Hiền có mặt tại bệnh viện. Bị cáo khai chỉ gọi điện cho Tài và Thưởng nói Tuấn bị chém chứ không hề nhờ huy động người để trả thù. Thế nhưng hai người này lại hiểu ngầm và huy động đàn em tới hỗ trợ.

Theo cáo trạng vụ án: Trần Ngọc Tuấn đến quán Karaoke Tố Trinh để hát vào ngày 30/05/2013. Tại đây Tuấn chê dàn âm thanh dỡ và xảy ra cự cải với chủ quán. Trinh tức giận đã ra lệnh nhân viên đóng cửa chém bị thương Tuấn.

Tuấn thoát ra bên ngoài và gọi điện cho Hiền cầu cứu. Tối đó, Hiền và Khánh gọi điện huy động hơn 60 người mang theo vũ khí đến tìm nhóm Trinh để trả thù. Hiền gọi điện cho Tài và Thưởng còn Khánh gọi điện cho nhóm đàn em khác góp mặt vào trận quyết chiến.

Cả nhóm chuẩn bị hung khí như mã tấu, bom xăng tập trung đến nhà cha ruột Trinh tại khu vực Long Thạnh 1. Khi phát hiện anh Chế Hoàng Việt em trai của Trinh đang ở bên nhà của một người bạn gần đó, cả nhóm bay vào chém tới tấp làm nạn nhân gục ngã trong nhà vệ sinh. Vụ ẩu đã gây thương tích cho anh Việt 64%, đồ đạc trong nhà bị đập phá.

Ngày 12/05 toà án Cần Thơ đã tuyên án sơ thẩm đối với 52 bị cáo. Bị cáo Hiền được hội đồng nhận định là người cầm đầu trong vụ án trên nên quyết định tuyên phạt tù chung thân. Khánh bị phạt 20 năm tu. Các bị cáo Nghìn 8 năm tù, các bị cáo còn lại từ 3 năm đến 17 tháng tù.

Theo baove247.com

Đối tác