Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Biện pháp bảo vệ gia súc gia cầm khi thời tiết nắng nóng

Những ngày giữa tháng 04, đã thống kê được tại huyện Ea Súp thuộc tỉnh Đăk Lăk có đến gần 140 con bò đã bị chết vì nhiệt độ tăng cao, cùng với gia súc gia cầm khác chết hàng loạt vì nguồn nước bị cạn kiệt.

Một người dân cho hay, việc sử dụng nước ngọt cho bò uống nhằm bảo vệ mạng sống cho bò trong thời gian này, khi thấy chúng có dấu hiệu bụng phình to, say sẩm thì họ sẽ cho bò uống nước ngọt đê bồi bổ.

giudfh

Việc hạn hán kéo deo, nắng nóng như thế này xảy ra đột ngột, nên chưa có biện pháp giải quyết từ xa kịp thời. Những người nuôi bò tại đây cho hay, hằng ngày dẫn bò đi ăn, nhưng không có cỏ thành ra bò ăn cả rác, bao rớt xung quanh đường. Có người đã đầu tư mua cỏ về cho bò ăn, và khoan giếng để lấy nước cho bò uống với chi phí lên đến gần 30 triệu đồng.

Tình trạng này diễn ra ở rất nhiều hộ chăn nuôi bò, với những con bê con vì thiếu sữa mẹ nên nằm bất động, thậm chí không thể đứng dậy được. Vấn đề khô hạn khiến hộ chăn nuôi chỉ còn cách mua thêm lúa, mì, rơm để về nuôi bò với chi phí vô cùng đắt đỏ. Một số người dân còn pah vitamin để bổ sung chất dinh dưỡng cho đàn bò nhà mình.

Đến nay, có những hộ đã có gần 40 con bò bị chết, thiệt hại lên đến hàng trăm triệu.

Những hộ chăn nuôi có bò chết, đã xẻ thịt ra để bán, chạy gần 15km ông chỉ bán được vài ký thịt bò với giá 90.000/ kg.

Theo baove247.com

Đối tác