Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bị ngăn cản gặp con ruột người mẹ nảy sinh ý định bắt cóc

Sau khi ly hôn, chồng cũ được quyền nuôi con, còn Vân chỉ được quyền lui tới thăm nom. Tuy nhiên sau một thời gian phía gia đình chổng cũ cấm không được thăm con nữa, Vân đã bàn tính với người yêu và muốn bắt cóc con về nuôi.

Theo như thông tin được biết thì Huỳnh  Thị Bích Vân sinh năm 1989 ở tại Bình Dương  cùng với anh LTT kết hôn với nhau và có một đứa con. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân không kéo dài được lâu và họ đã dắt nhau ra tòa.

Sau khi tòa đồng ý cho hai người li hôn thì họ đã quyết định quyền nuôi con thuộc về anh T còn Vân chỉ được thăm con. Khi nuôi con, nhưng do công việc và không có điều kiện ở gần con thường xuyên nên anh T đã nhờ chị gái mình trong bé giúp.

bat coc

Trong thời gian này Vân thường xuyên tới chơi với con, nhưng giữa chị gái anh T và Vân đã phát sinh mâu thuẫn. Và Vân bị cấm không được gặp cháu bé. Vì không còn được tự do gặp con với lại nghe tin chồng cũ có ý định đưa con ra nước ngoài sống, Vân đã nghĩ cách bắt cóc con lại.

Mang ý định và câu chuyện ấm ức này Vân mang về kể cho Hiếu, người yêu hiện tại của Vân. Thế là họ đã lên kế hoạch và rủ thêm người để góp sức cùng thực hiện việc bắt cóc con về nuôi.

Nhóm trên đã lên kế hoạch chi tiết và chuẩn bị hành động. Vào ngày 16/10 họa cùng nhau đến nhà chị gái của T rất sớm để tìm cơ hội bắt cháu bé. Thời điểm này hai bác cháu đang dắt nhau đi tập thể dục, trong lúc chị gái của T đang có điện thoại nghe và không chú ý tới em thì nhóm người Vân đã bắt cháu đi.

Ngoài ra nhóm người này còn la lối om xòm trên phố gây mất trật tự, đồng thời làm rơi điện thoại của chị gái T và hư hỏng nặng. Bắt được con họ mang về phòng trọ của Vân sau đó thì đưa cháu bé về Hậu Giang, nhà của bà ngoại để gửi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình T đã trình báo lên cơ quan về vụ việc. Sau khi điều tra và theo dõi, cuối cùng thì Vân cũng đã bị bắt và cháu bé đã được gaio về cho cha ruột của mình.

Theo tin từ dịch vụ bảo vệ.

Đối tác