Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bắt giữ kẻ giết bảo vệ trường, sau 20 năm bỏ trốn

Sau 20 năm bỏ trốn về hành vi giết chết bảo vệ, đối tượng Đặng Huy Tọa đã bị cơ quan bắt giữ.

 

Vào ngày 27 tháng 5 Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Đặng Huy Tọa, 66 tuổi ở Hậu Giang về hành vi giết người. Đối tượng bị truy nã gần 20 năm, đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Thành phố Hồ Chí Minh.

 

bắt giữ đối tương 20 năm giết bảo vệ

 

Được biết tháng 5/2003 anh Đặng Huy Tọa bán kẹo trước cổng công trường Tiểu học Long Thành A, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai nên bị bảo vệ là ông Trần Quốc Thức ra nhắc nhở.

 

Hai bên lời qua tiếng lại, rồi xảy ra xô xát. Ông Tạo đã dùng dao đâm anh Thức ngã xuống, rồi tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

 

Sau khi gây án xong, ông Tạo đã bỏ trốn và công an Đồng Nai đã truy nã đối tượng về hành vi “giết người”.

 

Xác định ông Đặng Huy Tạo là đối tượng nguy hiểm, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp tỉnh thành để tiến hành xác minh, truy nã đối tượng.

 

Đến 26/5 ông Tạo đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ờ phường Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức.

 

Cơ quan chức năng đã bắt giữ và ông Tạo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

Ông Đặng Huy Tạo đã che giấu thông tin và thường xuyên đổi nơi ở để trốn lệnh truy nã của cơ quan.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác