Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ vòi tiền người người nhà bệnh nhân

Bệnh viện Phụ sản- Nhi Đà Nẵng thực hiện phòng chóng dịch Covid-19 và hạn chế người chăm và thăm bệnh, một nhân viên bảo vê công ty đã lợi dụng và vòi tiền người nhà bệnh nhân để cho vào chăm con.

 

Một tài khoản đăng tải tố cáo bảo vệ say xỉn và vòi tiền để cho người nhà vào thăm bệnh nhân khi nghe tin con bị đau. Sự việc xảy ra tại một Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

 

Vào khuya ngày 22 tháng 3, khi nghe vợ nói con khóc quá bồng không nổi nên đã xuống bệnh viện phụ vợ.

 

Đến cổng bệnh viện, ông gặp phải bảo vệ với trong người có mùi bia rượu, đang say và bị bảo vệ nói muốn vào chăm bệnh thoải mái thì có qua co lại. Do gấp quá nên ông bỏ vào túi ông 100k nhưng bảo vệ không đồng ý nói còn sếp nữa và đòi 300k mới đủ. Anh Thành còn đăng kèm đoạn video, trong đoạn video còn nói về phí 300k, bảo vệ tên Công khẳng định sẽ lấy những người muốn ra vào, sẽ chịu trách nhiệm đưa vào 24/7 sau khi Công hết ca.

 

Sau khi đoạn video được lan truyền, cư dân mạng đều lên án gay gắt về hành vi của bảo vệ. Nhiều người cho rằng, có thể dựa vào camera và đoạn video để cho cơ quan xử lý.

 

 

bảo vệ vòi tiền

 

 

Nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ theo kiểu tùy hứng, không theo quy tắc thích ai thì cho vào. Một số trường hợp muốn vào thì phải thực hiện theo nguyên tắc.

 

Phóng viên đã liên hệ với người tố cáo là anh Phạm Thành ở huyện Hòa Vang. Anh Thành cho biết, anh đi làm từ sáng đến tối muộn nên không vào bệnh viện thay ca chăm con được. Đến tối ngày 22/3 sau khi phẩu thuật xong và phát khóc phá và sốt.. nhưng chỉ có vợ một mình chăm.

 

Khi con bị bệnh vợ chăm sóc còn anh đi làm để kiếm tiền đóng viện phí. Đến phụ vợ thì bảo vệ vòi tiền, nhưng lúc đó anh không đủ tiền để đưa cho bảo vệ.

 

Anh chia sẽ bài viết và viết sự tố cáo của bảo vệ và anh chịu trách nhiệm với lời nói.

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác