Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ và những nguy hiểm phải đối mặt

 

 

Bảo vệ và những nguy hiểm phải đối mặt

 

 

 

Các công ty bảo vệ ở Tân Bình có rất nhiều nguy hiểm phải đối mặt hiện nay khi mà đây là một quận có vị trí đặc biệt của TP.HCM  – nơi đặt sân bay quốc tế Tân Nhất.

 

Những nguy hiểm mà công ty bảo vệ ở Tân Bình phải đối mặt

 

 

Nói đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thì không chỉ người Việt Nam mà cả du khách nước ngoài cũng đều biết đến độ nổi tiếng của chúng. Tuy nhiên khi nhắc đến quận Tân Bình nơi sân bay Tân Sơn Nhất tọa lạc thì lại rất ít người biết đến.

Tân Bình có vị trí đặc biệt khi mà đây là khu vực có vị trí bằng phẳng, có độ cao trung bình so với mặt nước biển cao nhất TP.HCM từ 4 – 5m. Sân bay là khu vực cao ráo nhất với độ cao 8 – 9m. Đây là lý do quan trọng mà người Pháp đã chọn nơi đây làm vị trí đặt sân bay chiến lược phục vụ mục đích dân sự và quân sự.

Tầm quan trọng cực kỳ đặc biệt của sân bay Tân Sơn Nhất đặt tại quận Tân Bình như thế nào thì ai cũng có thể đánh giá được. Chỉ cung cấp thêm thông tin đây là nơi đóng trụ sở của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam với số lượng khách trung chuyển mỗi năm 25 triệu lượt (gấp 4 lần sân bay Tân Sơn Nhất). Bảo vệ là một trong những công việc phải đối mặt với nhiều nguy hiểm nhất. Trong đó thì càng ở những nơi có vị trí địa lý cực kỳ quan trọng thì mức độ căng thẳng, nguy hiểm lại càng tăng lên như nhân viên bảo vệ làm việc tại quận Tân Bình.

Không nằm ở vị trí trung tâm, nhưng có thể nói Tân Bình là một trong những quận tiếp giáp nhiều nhất với các quận khác trong nội thành TP.HCM với 7 quận bao gồm: quận 3, 10, 11, 12, quận Phú Nhuận, Tân Phú, Gò Vấp. Ở những vùng giao thoa giữa các quận vơi nhau thì tình hình cũng khá phức tạp khiến lực lượng bảo vệ phải làm việc vất vả hơn.

Nền công nghiệp quận Tân Bình sau gần 40 phát triển (kể từ giải phóng 1975) đã phát triển mạnh mẽ với các ngành: dệt, may, cao su, nhựa, lương thực, thực phẩm, điện tử,… tại khu công nghiệp Tân Bình vô cùng phát triển. Nhu cầu bảo vệ tại các nhà máy, sản xuất, kho xưởng và bảo vệ an ninh trật tự tăng cao khi dân cư ngày càng tập trung về đây nhiều hơn.

 

cong ty bao ve o binh duong

 

Công bảo vệ ở Tân Bình nào tốt nhất hiện nay

 

 

Sự phát triển luôn đi cùng với nhu cầu bảo vệ tăng cao. Hiện nay ở quận Tân Bình có rất nhiều công ty cùng cung cấp dịch vụ bảo vệ nhưng số lượng công ty được khách hàng tin tưởng và hợp tác dài lâu thì không nhiều. Một trong những công ty bảo vệ ở Tân bình được khách hàng tin tưởng đó là Bảo vệ Sài Gòn 24h.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo vệ ở một quận có vị trí chiến lược như Tân Bình, các nhân viên của Bảo vệ Sài Gòn 24h nắm rõ từng con đường, ngõ phố như thổ địa khu vực này. Đây là một lợi thế rất lớn đối với nhân viên bảo vệ Sài Gòn 24h, giúp họ tránh được hơn 95% nguy cơ rủi ro trong khi làm nhiệm vụ của mình.

Trách nhiệm, uy tín trong công việc luôn là tiêu chí mỗi nhân viên ở Tân Bình của Sài Gòn 24h luôn ghi nhớ và thực hành. Vì thế mà có rất ít hoặc hầu như không có rủi ro đáng tiếc nào xảy ra với tài sản của khách hàng. Nếu có thì trong thì với hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với bên thứ ba với giá trị bồi thường lên đến hàng tỷ đồng/mỗi sự cố luôn làm khách hàng yên tâm.

Mức phí bảo vệ 1 tháng đối với một trí 24h/ngày (3 nhân viên bảo vệ luôn phiên) từ 9.5 – 12.5 là mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh cũng là một trong những điểm nhấn khiến khách hàng chọn lựa Bảo vệ 24h làm công ty bảo vệ ở Tân Bình cho mình.

Đối tác