Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ TTTM bị một cô gái đánh, sau khi nhắc nhỡ đeo khẩu trang.

Vào thời điểm dịch bệnh đang là vấn đề cả nước quan tâm và để hạn chế lây lan của virus, mọi người cần đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên.

 

Tuy nhiên, một số người vẫn chủ quan và coi thường và có hành động hành hung khi nhắc nhở đeo khẩu trang.

 

Một cô gái ở Trung Quốc đã có hành động hành hung bảo vệ ở Trung tâm thương mại khi nhắc nhở việc đeo khẩu trang.

 

bv

 

 

Tuy nhiên, khi được bảo vệ nhắc nhở, cô gái không thực hiện theo mà tỏ ra khó chịu và sử dụng lời nói lăng mạ. Nhân viên bảo vệ đã cố gắng giải thích và khuyên cô hợp tác nhưng cô gái không chịu và có hành động dùng chân đá vào.

 

Theo nguồn tin cho biết, tại một trung tâm thương mại ở Tp.Quý Dương-Quý Châu-Trung Quốc, một cô gái trẻ đi vào trung tâm mà không đeo khẩu trang. Thấy vậy, bảo vệ đã ngăn và nhắc nhở việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

 

Tiếp đến, hai bên xảy ra xô xát gây náo loạn TTTM, không dừng lại ở đó cô gái tiếp tục đập phá đồ đạc tại trung tâm. Đến khi cảnh sát can thiệp thì cô gái mới dừng tay.

 

Được biết, cô gái đã bị tạm giam tám ngày vì tội gây rối trật tự công cộng và đánh người.

 

Theo baove247.com

Đối tác