Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ trường tiểu học tố cáo sàm sở học sinh

Một nhân viên bảo vệ trường tiểu học huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã bị phụ huynh tố cáo hành vi sàm sỡ học sinh trong trường.

 

Sau khi nhận được thông tin, công an và viện kiểm soát huyện đã vào cuộc tiến hành điều tra.\

 

Phụ huynh đã tố cáo ông Đ.T.K, sinh năm 1942 đang làm bảo vệ tại Trường tiểu học Diễn An, xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

 

Theo lời phản ánh, cháu Ng.Th.N, 9 tuổi là học sinh lớp 3 tại Trường Tiểu học Diễn An kể lại vào cuối học kỳ I đầu học kỳ II, trong giờ ra chơi cháu Ng.Th.N vào phòng bảo vệ mua bút thì bị ông Đ.T.K kéo người lại.

 

Tại đây, ông K để cháy N ngồi lên đùi và sờ tay vào vùng kín của cháu N. Thấy thời gian sắp vào học, ông K mới để cháu N ra đi vào lớp.

 

Ngoài ra còn có phụ huynh cháu B.T, lớp 1 và cháu N.A, lớp 3 kể lại con mình cũng bị ông K sờ vào vùng kín nhiều lần.

 

 

bảo vệ trường học

 

Phụ huynh đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng huyện Diễn Châu để làm rõ sự việc. Gần đây, phía gia đình ông K tự soạn mẫu đơn nhờ gia đình các bé ký vào rút lại đơn.

 

Hiệu trưởng trường ông Trần Văn Linh cho biết, ông Đ.T.K làm bảo vệ năm 1992, kiêm luôn việc nấu nước phục vụ giáo viên và bán thêm đồ dùng cho học sinh.

 

Sau khi nhận thông tin về việc phụ huynh tố cáo, BGH trường có hỏi nhưng ông K từ chối không thực hiện những hành vi đó với học sinh.

 

Được biết, mới gần đây ông K trong lúc sửa ấm điện nấu nước đã bị điện giật và đang nguy hiểm tới tính mạng.

 

Vào chiều ngày 22 tháng 5 Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân huyện Diễn Châu cho hay phòng Giáo dục Đào tạo huyện đã làm việc với Trường tiểu học Diễn An và giáo viên , phụ huynh để tìm hiểu sự việc.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác