Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ trường học với ý tưởng standee hình ảnh sáng tạo

Một bác bảo vệ trường học đã tự in standee hình ảnh để hướng dẫn sinh viên đậu xe đúng nơi quy định.

 

Những sinh viên không có ý thức phóng xe khắp sân trường, mà không tìm ra bãi giữ xe nên bác bảo vệ đã nảy sinh ý kiến làm standee hướng dẫn.

 

Khi nhắc về bảo vệ trường mình nhiều người đều nghĩ đến hình ảnh nghiêm khắc, lạnh lùng và khuôn mặt khó đăm với vóc dáng chắc nịch.

 

Bảo vệ không chỉ làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trường học mà còn kiểm tra điện nước, chăm sóc cây cối và hướng dẫn học sinh đậu xe đúng chỗ. Nhiều lúc, bác bảo vệ còn nhớ rõ tên những học sinh có tiền sử nghịch ngợm ở trường. Vì vậy, khi nhắc đến bảo vệ nhiều học sinh rất dè dừng.

 

 

BẢO VỆ TRƯỞNG

 

 

Đồng thời, ở nhiều trường khác nhau, bảo vệ với cái góc nhìn của học sinh rất thân thiện, quan tâm, cởi mở và được nhiều học sinh yêu mến.

 

Bằng chứng về bảo vệ trường Đại học Cần Thơ khiến nhiều sinh viên ấn tượng với sự tỉ mỉ, cẩn thận và hài hước.

 

Bác bảo vệ đã nảy sinh ý định làm standee hình ảnh đặt hướng dẫn chỗ đậu xe cho sinh viên. Bác cảm thấy mệt mỏi vì sinh viên trường không tìm ra chỗ đậu xe mà chạy quanh, đồng thời để hạn chế xe đậu không đúng chỗ sân ký túc nên bác đã nghĩ ra ý kiến nhằm giúp sinh viên biết đường.

 

Hình ảnh Standee “Vui lòng cho xe vào bãi” đặt ở trường khiến nhiều sinh viên cảm thấy vui vẻ và không ngừng ngưỡng mộ với ý kiến sáng tạo của bác bảo vệ.

 

Thay vì hò hét, bác bảo vệ đã đặt ngay standee hình ảnh cỡ lớn như thật và đặt ngay lối từ cổng trường đi vào để sinh viên thực hiện.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác