Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ trường cao đẳng bị truy sát

Tối 3/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa tiếp nhận hồ sơ vụ án có dấu hiệu của tội giết người xảy ra tại TP Hạ Long.

 

Theo thông tin cho biết, ngày 3 tháng 2 cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh quảng ninh đã tiếp nhận hồ sơ liên quan đến vụ giết người ở thành phố Hạ Long.

 

Được biết, vào 13h30 ngày 3 tháng 1 anh Triệu Anh Đề, sinh 1988 ở Tích Lương, Tp.Thái Nguyên, Thái Nguyên và anh Trần Văn Chinh, sinh 1993 ở Hải châu, Hải Hậu, Nam Định có đến nhậu tại quán ‘Lai Rai’ nằm tổ 3, khu trới 2, phường Hoành Bồ, Hạ Long, Quảng Ninh.

 

 

 

truy duoi bao ve

 

Sau khi nhậu xong, cả hai đến quán chè của Ông Phạm Văn Tỉnh, 1964 uống nước. Tại đây, anh Nguyễn Thanh Tú, sinh 1983 nghề lái xe ôm đang ngồi uống nước và phát hiện mất điện thoại nên nghi ngờ anh đề cầm.

 

Hai bên lời qua tiếng lại thì xảy ra xô xát, anh Đề, anh Chính xô xát với anh Tú và đập phá bàn ghế của quán ông Tỉnh.

 

Ông Nguyễn Trọng Kha đang là bảo vệ của trường cao đẳng than khoáng sản việt nam thấy sự việc nên đã chạy đến và dùng gậy gỗ đánh anh Đề.

 

Anh Chính và anh Đề quay lại cùng nhau đánh ông Kha, khiến ông sợ và bỏ chạy về thị trấn Trới. Torng lúc đuổi theo ông Kha, anh Chính vào nhà dân lấy 3 con dao theo và tiếp tục cùng Đề đuổi theo. Ông bị bị chém nhiều nhát vào cùng đầu, tay. Khi được mọi người can ngăn anh Đề và anh chính mới dừng tay và rời đi.

 

Anh Kha được đưa di cấp cứu và xác định thương tích 23%.

 

Cơ quan chức năng đã thu thập tài lại và xác định anh Đề và anh Chính đã dùng hung khí nguy hiểm chém nhiếu nhất vào vùng trọng yếu trên cơ thể, xâm hại đến tính mạng con người.

 

Cơ quan đã quyết định điều tra và khởi tố vụ án, bị can và bắt giữ anh Trân Văn Chính và anh Triệu Anh Đề về hành vi cố ý giết người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác