Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ an toàn cho hai mẹ con

Đoàn tàu SE 18 xuất phát từ Sài Gòn đi Hà Nội ngày 25/01. Tàu được sự điều khiển của Trần Khánh Tâm cùng đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam. Tàu đang chạy đến ga Đồng Lê thì nhân viên phụ trách toa tàu báo có hành khách chuẩn bị chuyển dạ. Nhân viên thuộc tổ tàu đã đưa chị Tỉnh về toa số 5 để cấp cứu.

tin tuc

Tổ phát thanh trên tàu nhanh chóng thông báo trên loa xem có hành khách nào có chuyên môn y tế đến hỗ trợ nhưng không có ai. Trưởng tàu đã gọi điện cho trung tâm để xin dừng lại ga đua bệnh nhân đi cấp cứu. Các nhân viên trên tàu đã chuẩn bị các đầy đủ các phương tiện để giúp để sản phụ.

Sản phụ đã sinh một bé gái ngay trên tàu. Tổ tiếp viên đã đưa hai mẹ con sản phụ mới sinh và bà ngoại của chị Tỉnh xuống ga Hương Phố để tiếp tục được các cán bộ y tế chăm sóc. Tại ga, trạm trưởng thuộc đường sắt Vinh đứng đợi cùng xe cấp cứu đã chờ sẳn đón hai mẹ con sản phụ đi cấp cứu.

 Theo baove247.com

Đối tác