Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ tòa nhà nói về cái chết của người phụ nữ ờ chung cư

 

Theo nguồn tin cho hay, ngày 15 tháng 4 phòng cảnh sát hình sự công an thành phồ đã phối hợp với công an quận cầu giấy để tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân tử cong của người phụ nữ nằm ở 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa.

 

Sự việc xảy ra tại một căn hộ chung cư mini. Tầm 9h lực lượng chức năng đã có mặt tại đây, lấy lời khai của bảo vệ và nhiều người khác.

 

Một bảo vệ tòa nhà cho hay, người phụ nữ sống một mình tại tầng 2 căn hộ mini.

 

Người phụ nữ sống một mình thỉnh thoảng có dẫn một người đàn ông về, nhưng bảo vệ chia sẽ anh chưa bao giờ giao tiếp với người đàn ông và ít chạm mặt.

 

bao ve

 

Tòa nhà vừa chuyển đổi chủ sở hữu, đang sửa chữa một số phòng. Tòa nhà có lắp hệ thống cửa vân tya, chỉ những ai sống tại đây mới có thể mở cửa.

 

Một người sống tại tòa nhà chị V.T chia sẽ, chị có nhiều lần tiếp xúc với nạn nhân, người phụ nữ thân thiện, hòa đồng và có nuôi một chó cảnh. Trong thời gian torng ở đây không thấy người phụ nữ to tiếng gì và cô ấy tầm 35 tuổi.

 

Những người sống tại tòa nhà cho hay hệ thống an ninh nơi đây rất tốt gồm khóa vân tay hiện tại, cửa sắt kiên cố.

 

Vào chiều ngày 15 tháng 4 lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Quan Hoa cho biết sự việc có dấu hiệu một án mạng,

 

Công an quận Cầu Giấy nói lực lượng chức năng của quận và thành phố đang truy bắt nghi phạm.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác