Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ rừng nhặt súng tự chế bị thương

 

Theo thông tin cho biết vào 11h00 ngày 3/4 hai nhân viên quản lý, bảo vệ rừng đang đi tuần tra thì phát hiện một khẩu súng tự chế giấu trong bụi cỏ ven đường, nên anh Tùng đã đến láy thì bất ngờ súng nổ.

 

Ngày 4 tháng 4 ông  Đinh Văn Nam, chủ tịch Giám đốc Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Quảng Sơn cho hay về tình hình sức khỏe nhân viên quản lý, bảo vệ rừng đã ổn định và đang được theo dõi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, tỉnh Đắk Lắk

 

Vào 11h00 ngày 3 tháng 4 anh Đinh Sỹ Cảnh, anh Nguyễn Đức Tùng đang đi tuần tra bảo vệ từng tại lâm phần được giao cho Tiểu khu 1637 phát hiện súng tự chế được giấy trong bụi cỏ ven đường.

 

sung tu chế bị bắn

 

Anh Tùng tiến đến lấy thì không may súng nổ khiến anh bị thương ở bụng và lưng. Anh Tùng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đam Rông trước khi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

 

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn được giao quản lý, bảo vệ hơn 15.000ha rừng, đất đai. Đây là điểm nóng về tình trạng phá rừng, lấn chiếm đất rừng và dân di cư không theo quy hoạch

 

Sự việc đang được cơ quan chức năng xác minh và làm rõ.

 

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

 

 

 

 

Đối tác