Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ quán nhậu trộm đồ của khách

 

Theo thông tin cho biết, ngày 4 tháng 2 cơ quan chức năng ở Đồng Nai đã tạm giữ hai đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Hai đối tượng là Trần Minh Tiến – 27 tuổi ở An Phước, Long Thành, Đồng Nai và em họ anh Tiến là Nguyễn Minh Hòa  – 24 tuổi. Cả hai đều làm bảo vệ cho quán ăn L.C nằm KP 6, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai.

 

Đến ngày 1 tháng 2, chị Vũ Thị Thùy D điều khiển xe máy hiệu Atila đến quá L.C để ăn cùng một người bạn.  Khi dừng xe tại quán thì Hòa ghi vé xe, còn Tiến thì dẫn xe vào bãi. Đến khi phát hiện xe của chị D quên đóng cốp xe và có túi xách chỉ để trong xe nên Tiến nảy sinh ý nghỉ trộm cắp.

 

bv trom

 

Sau đó, anh Tiến lấy trộm tài sản trong túi chị D gồm 10 triệu, 1 nhẫn, lắc và bông tai bằng vàng. Khi thấy Tiến lấy đồ của khách thì anh Hòa không báo cáo lại mà im lặng, rồi Tiến chia cho Hòa sáu trăm ngàn và báo không được kể với ai.

 

Khi chị Vũ Thị Thùy D hậu xong và cùng bạn ra về thì phát hiện bị mất tài sản nên đã báo cơ quan chức năng. Cơ quan chức năng đã điều tra và tạm giữ hai đối tượng.

 

Sự việc đang được cơ quan hoàn tất thủ tục và xử phạt theo quy định.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác