Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ phát hiện tên trộm đột nhập trụ ATM

 

Theo nguồn tin cho hay, ngày 25 tháng 11 công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra và bắt giữ nghi can cây ATM ngân hàng Agribank nằm ở Hòa Phú, Tp.Thủ dầu Một, Bình Dương.

 

Được biết, vào 2h00 ngày 24 tháng 11 trụ ATM của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam ở đường D27, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương bị đột nhập, cạy phá trộm tiền.

 

Tại trụ ATm được gắn báo động, khi tên trộm đột nhập chuông phát động nên bảo vệ của một công ty gần đ1o chạy đến. Thấy có người đến, tên trộm bỏ đồ nghề và tháo chạy.

 

 

bảo vệ phat hiện trộm ts

 

 

Ngay khi nhận được tin tức, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm để điều tra và tiến hành truy bắt đối tượng.

 

Qua quá trình điều tra và trích xuất camera, công an đã thu thập được hình ảnh nam thanh niên mang khẩu trang bịt kín mặt đi vào trụ rút tiền Agribank.

 

Theo một diện ngân hàng cho biết, số tiền ở trụ không bị mất nhưng tại trụ bị phá hư. Công an TP.Thủ Dầu Một đã thu giữ những tang vật tên trộm bỏ chạy để lại.

 

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra và truy tìm thủ phạm.

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác