Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ những đưa trẻ trước tấn công tình dục

Một bé gái 15 tuổi hiện đang sinh sống tại Ấn Độ vừa lên tiếng tố cao một nhân viên bảo vệ nơi em đang điều trị bệnh đã hiếp dâm em.

Bé gái này là nạn nhân trong vụ tấn công bạo lực mới nhất nhằm vào những người phụ nữ sống tại đây.

Tại cơ quan công an, bé gái khai nhận, bản thân mình đã bị tấn công tình dục khi đang điều trị do vụ tấn công đầu tiên ở miền Đông Ấn Độ. Tên yêu rau xanh không ai khác chính là nhân viên bảo vệ đang làm tại đây.

Tên bảo vệ này đã bị bắt ngay lặp tức ngay khi lực lượng chức năng nhận được đơn tố cáo của cô bé. Hiện nay, phía cảnh sát đang đợi kết quả xét nghiệm tình trạng sức khoẻ của bé gái. Hiện bệnh nhân đã được chuyển đến bệnh viện tốt nhất để điều trị.

tin tuc

Vài ngày trước đó, nạn nhân đã phải nhập viện điều trị khi bị một thanh niên hãm hiếp trong một khu dân cư ở ngoại ô thành phố.

Nghi phạm này đã bị bắt giữ và đưa tới nhà giam trẻ vị thành niên.

Tình hình an ninh tại một số bệnh viện tư tại đây rất kem, các y bác sĩ thì làm việc cật lực vì số lượng bệnh nhân mỗi ngày mỗi đông.

Một sinh viên đã bị tấn công tình dục vào năm 2012 tại Ấn Độ đã dấy lên sự phản ánh dữ dội của người dân nơi đây cũng như người dân trên công đồng quốc tế về vấn nạn bạo lực tình dục. Nạn nhân được nhắm đến là những chị em phụ nữ đang sinh sống tại Ấn Độ.

Theo baove247.com

Đối tác