Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ nhà riêng và những thách thức cần đối mặt

Có thể nói dịch vụ bảo vệ đã dần dần trở nên vô cùng quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, đi tới đâu cũng có thể bắt gặp hình ảnh áo xanh quen thuộc của các nhân viên bảo vệ ngày ngày cần mẫn làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh không chỉ cho các doanh nghiệp, địa phương mà còn cho nhiều cá nhân, tổ chức khác. Ngày nay với sự phát triển của các loại hình dịch vụ, các công ty bảo vệ đã tổ chức ra nhiều hình thức bảo vệ khác nhau không chỉ dừng lại ở hình thức dành cho danh nghiệp như trước kia. Một ví dụ điển hình về đa dạng hóa dịch vụ bảo vệ chính là dịch vụ bảo vệ nhà riêng dành cho người nổi tiếng hoặc những các nhân có yêu cầu muốn được bảo đảm an toàn 24/24h.

dich vu bao ve nha rieng - baove247

Dịch vụ bảo vệ nhà riêng và thách thức

Nhận ra được tầm quan trọng của dịch vụ này, không ít công ty bảo vệ đã phát triển hình thức bảo vệ nhà riêng thành những gói dịch vụ chuyên nghiệp của mình. Tại công ty bảo vệ Sài gòn, đã có rất nhiều khách hàng tìm đến và kí hợp đồng đối với loại hình bảo vệ này. Do sự phức tạp của xã hội ngày nay thường xuyên có những đối tượng xấu để đạt được mục đích của mình không từ một thủ đoạn nào, thậm chí chúng còn lên kế hoạch từ trước hàng tháng trời nhằm vào các gia đình khá giả nhằm lấy đi một số tài sản lớn từ họ. Bởi vậy nên dịch vụ bảo vệ nhà riêng càng phát huy giá trị hơn bao giờ hết.

 

Loại hình dịch vụ này có hai hình thức phổ biến đó là ngắn hạn và dài hạn. Dịch vụ ngắn hạn thường dành cho các gia đình có nhu cầu bảo vệ nhà riêng vào những dịp lễ, tết khi cả gia đình muốn đi du lịch hoặc trở về quê mà không có người trông nhà. Giá cả dịch vụ này thường mắc hơn do tính chất công việc và thời gian đặc biệt tuy nhiên không ít gia đình vẫn chấp nhận do nhu cầu cấp thiết. Đối với hình thức dài hạn, các công ty bảo vệ thường cắt cử một nhân viên bảo vệ chuyên trách không thay đổi thường xuyên do tính chất nhạy cảm của công việc. Nhà riêng không giống như doanh nghiệp, nếu thường xuyên thay đổi sẽ khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái và khó lòng yên tâm khi có việc đi đâu đó.

 

Nhân viên bảo vệ khi được cắt cử bảo vệ nhà riêng cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Không giống như bảo vệ doanh nghiệp luôn có người thay phiên canh gác, mỗi nhân viên vệ sĩ làm nhiệm vụ tại các gia đình luôn phải túc trực 24/7, công việc hết sức mệt mỏi nhưng họ vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

Đó là chưa kể tới những tình huống bất ngờ xảy ra, nếu có những đối tượng xấu lợi dụng sơ hở tấn công hoặc bày đặt trận giả gây nhũng nhiễu sự chú ý của nhân viên bảo vệ. Với những tình huống này thì sự chuyên nghiệp về nghiệp vụ sẽ có tính chất quyết định, sự nhanh nhạy của nhân viên phán đoán được đúng đối tượng cần chú ý, sẽ có thể sẵn sàng đối phó với chúng. Bảo vệ gia đình tuy dễ mà không dễ, vẫn tồn tại rất nhiều khó khăn không thể lường trước được do đó các nhân viên luôn phải nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

 

Dịch vụ bảo vệ nhà riêng là một dịch vụ mới nhưng đã được không ít khách hàng tin tưởng và kí hợp đồng chứng tỏ được hình thức bảo vệ này đã phát huy được đúng giá trị đối với khách hàng. Công ty bảo vệ Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ, chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ cá nhân và nhiều dịch vụ khác tại công ty bảo vệ tân bình, công ty bảo vệ ở bình chánh….

 

Đối tác