Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ mỹ quan cộng đồng IS giết chết bà mẹ trẻ.

Một vụ nổ súng giết chết bà mẹ trẻ tại Thánh Trì của Syria. Một nhân chứng cho biết: thấy con đang la khóc, người mẹ đã ẵm con đến một gốc cây che trang phục hồi giáo lại và cho con bú.

 Các thành viên nữ của lữ đoàn Al-Khansaa của IS đã thẳng tay sát hại bà mẹ trẻ khi phát hiện sự việc.

tin tuc

Một nữ cảnh sát IS đã giành lấy đứa nhỏ cho một người phụ nữ khác và ra tay sát hại người mẹ. Bà Aisha đã kể lại diễn biến câu chuyện trên tờ báo Sunday Time. Hiện người phụ nữ này đã chạy khỏi thánh trì và lánh nạn tại miền nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước khi bị bắn chết người mẹ bị chặt tay do sai phạm phép tắc nơi công cộng, trang mạng của IS cho biết thông tin trên.

Lữ đoàn này được thành lập từ 18 tháng trước, mục đích thành lập là chịu trách nhiệm sự trong sạch nơi công cộng cũng như nơi nhóm này thực hiện công tác kiểm soát. Tham gia lữ đoàn có rấ nhiều phụ nữ đến từ nhiều nước khác nhau như iraq, vùng vịnh Ả Rập, Bắc Phi, Tây Âu, Anh.

Một phụ nữ sống tại đây cho biết các nữ cảnh sát được trang bị roi điện và công việc chính hàng ngày là phạt người vi phạm.

Một phụ nữ không che kín toàn thân sẽ bị lữ đoàn này đánh 80 roi ngay trên phố.

Đối tác