Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ mê nhậu làm thất thoát tài sản của cửa hàng

Huỳnh Ngọc Dũng nhân viên bảo vệ tại cửa hàng FPT, do mãi mê nhậu với nhóm thanh niên làm cửa hàng bị mất trộm tài sản hơn 400 triệu.

Chị Nguyệt nhân viên tạp vụ của cửa hàng bán điện thoại FPT trên đường Lý Thái Tổ. Như thường lệ 6h40 chị đến cửa hàng để dọn dẹp. Khi đến nơi, chị không thấy anh bảo vệ cửa hàng đâu. Trong lúc làm vệ sinh chị phát hiện tủ đựng điện thoại bị mở nên đã gọi điện thông báo cho quản lý Ngọc Phương. Sau quá trình kiểm tra, Phương phát hiện mất một số tài sản khoảng 440 triệu đồng. Phương đã trình báo với cơ quan công an.

tin tuc

Nhận được thông tin trình báo từ anh Phương, lực lượng công an quận 3 đã tiến hành đến hiện trường để xác minh. Qua xác minh công an cho biết: khoảng 22h ngày 25/07 nhân viên bảo vệ của cửa hàng Ngọc Dũng thường trú tại Bình Định có ngồi nhậu trước cửa hàng cùng với một nhóm thanh niên. Nhóm thanh niên này gồm: Huỳnh Văn Sang quê ở Đồng Tháp, Lê Hoàng Hùng tạm trú tại Quận 3 cùng 2 thanh niên nữ tên Thắng và Nam hiện chưa rõ lai lịch. Đến hơn 1h ngày 26/07 Thắng mời anh Dũng đi chơi nên do quá say nên anh Dũng không quay trở lại cửa hàng để tiếp tục làm nhiệm vụ.

Qua kiểm tra camera công an phát hiện 2 thanh niên chưa rõ lai lịch đeo khẩu trang đột nhập vào cửa hàng lấy trộm tài sản vào lúc 2h cùng ngày.

Hiện vụ việc đang được công an Quận 3 tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo baove247.com

Đối tác