Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ làn da với 6 thói quen hằng ngày

Làn da la một bộ phận hết sức quan trong của cơ thể chúng ta. Chúng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ dẹp của mỗi người. Vì vậy cần chú ý đến việc chăm sóc da để có một làn da khỏe mạnh và trẻ đẹp`

 

Một số thói quen hằng ngày ảnh hưởng đến làn da bạn cần chú ý:

 

1. Không vệ sinh màn hình điện thoại

 

Điện thoại di động là vật dụng hết sức phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, một số người không biết rằng, việc sử dụng điện thoại mà không vệ sinh màn hình cảm ứng có thể làm ảnh hưởng đến làn da của chúng ta. Màn hình cảm ứng chứa rất nhiều vi khuẩn khi da mặt tiếp sức với màn hình sẽ tiết ra nhờn và dầu, kèm theo nhiệt của màn hình sẽ làm co da tiết ra nhờn dễ gây ra mụn. Theo một số nghiên cứu cho thấy khi khuẩn trên màn hình điện thoại nhiều hơn cả vi khuẩn trong nhà vệ sinh và rất nguy hiểm đến sức khỏe.

 

 

rt

 

2. Sử dụng nước nóng để tắm

 

Nhiều người nghĩ rằng tắm nước càng nóng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Điều này là hết sức sai lầm. Ở nhiệt độ 140oF trở lên mới có thể tiêu diệt vi khuẩn.

Nếu da tiếp xúc với nước quá nóng sẽ làm cho lớp bảo vệ da bị mất đi sẽ làm cơ thể dễ dàng mắc bệnh như mụn, vẫy nến, nhiễm trùng….

 

3. Không vệ sinh dụng cụ trang điểm

 

Nếu không vệ sinh hoặc vệ sinh đồ trang điểm không đúng cách cũng có thể gây ra nhiều vi khuẩn có hại.

Hằng tháng cần vệ sinh dụng cụ trang điểm và hộp dựng để vi khuẩn không có môi trường phát triển vì đây là những vật dụng tiếp xúc trực tiếp lên da mặt.

 

trang diem

 

4. Tẩy tế bào chết quá nhiều

 

Tẩy tế bào chết trên da giúp loại bỏ những lớp da chết và bụi bám trên mặt và cơ thể. Tuy nhiên, nếu lạm dũng quá mức sẽ khiến da non bị tổn thương. Nếu bạn thấy da bị khô, mẫn đỏ, kích ứng, nhạy cảm điều này  cho thấy bạn đã tẩy tế bào chết quá nhiều ảnh hưởng tới da.

 

5. Không vệ sinh cơ thể khi luyện tập xong

 

Việc tắm rửa sau khi luyện tập sẽ giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu bám trên cơ thể và giúp da khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng khăn ướt lau sạch vùng da nhạy cảm những vùng da tiếc ra mồ hôi nhiều như nách, khuỷu tay, đầu gối… sau đó về có thể tắm sau.

 

the duc

 

6. Không loại bỏ mụn

 

Nếu da bạn hay xuất hiện mụn bạn nên dùng các sản phẩm chứa thàn phần kẽm, oxy già, dầu cây trà hoặc lợi khuyên bác sĩ da liễu để giúp da bạn sạch và không để mụn xuất hiện.

 

Theo baove247.com

 

 

Đối tác