Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ hộ tống Hoa hậu Hương Giang tham gia sự kiện.

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện tại một sự việc được nhiều khán giả quan tâm và vây kín.

 

Hương Giang xuất hiện với chiếc đầm thiết kế xẻ sâu tại Trung tâm thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, nhiều bảo vệ phải hộ tống Hương Giang để chương trình được diễn ra suôn sẻ.

 

Tại sự kiện, Hương Giang trình diễn ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Tặng anh cho cô ấy, Em hơi mệt với bạn thân anh, …

 

bảo vệ cs huong giang

 

Hoa hậu Hương Giang hiện là mỹ nhân xinh đẹp và được nhiều người quan tâm trong giải trí Việt. Hiện tại, Hương Giang rất được quan tâm và cô rất đắt show như tham gia sự kiện, đại sứ thương hiệu và nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow với sự xuất hiện dày đặc trên sóng.

 

Chương trình cô tham gia hỏi về hạnh phúc của phụ nữ, Hoa hậu Hương Giang cho biết “Đã là người phụ nữ thì phải luôn phấn đấu, làm đẹp bản thân mỗi ngày, luôn luôn phải đẹp và mới mẻ trong mắt người ấy. Chúng ta chỉ có một lần để sống thôi, vậy nên chúng ta phải sống cho thật hạnh phúc. Trong cuộc sống, không ai tự dưng mang cho chúng ta hạnh phúc cả mà tất cả đều phải đấu tranh mới có được”

 

Tại trung tâm thương mại nơi diễn ra sự kiện Hoa hậu Hương Giang tham gia, các tầng lầu đều đông kín người xem.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác