Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ hệ tiêu hoá bằng rau củ quả

Cơ thể thiếu chất xơ có nguy cơ mắc nhiều bệnh

Cùng vơi nhu cầu phát triển xã hội không ngừng việc thay đổi khẩu phần ăn được nhiều người chú trọng nhưng nhịp sống hối hả của cuộc sống khiến cho việc chuẩn bị bữa ăn chứa nhiều chất xơ chưa được nhiều chị em quan tâm tới. Các thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm công nghiệp đem đén nhiều tiện lợi trong cuộc sống.

Nhìn nhận thấy được thực trạng trên nhưng mọi người khó ai tránh được. Chính vì vậy, các chứng bệnh liên quan đến tiêu hoá như táo bón, khó tiêu, đại tràng béo phì lại gia tăng không ngừng.

tin tuc

Bổ sung chất xơ như thể nào để mang lại hiệu quả?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bệnh về tiêu hoá thường gặp có thể phòng tránh rất đơn giản thông qua cách ăn uống lành mạnh bổ sung các thực phẩm giúp tiêu hoá tốt.

Mỗi cá nhân cần bổ sung 25 gram chất xơ mỗi ngày, khoảng 300 gram rau và 100 gram trái cây.

Chất xơ chia làm 2 nhóm:

+ Chất xơ tan trong nước chủ yếu có trong rau, trái cây và các loại đậu.

+ Chất xơ không tan trong nước chủ yếu trong ngũ cốc. Chất xơ này làm hệ tiêu hoá diễn ra nhanh hơn vì nó hút nước và làm tăng khối lượng chất bã trong cơ thể.

Chất xơ cung cấp cho cơ thể người chủ yếu từ các loại rau cải xanh, trái cây và củ đậu. Mỗi loại rau cải, trái cây chứa hàm lượng chất sơ khác nhau. Các loại rau củ quả càng nhiều bã thì hàm lượng chất xơ càng nhiều.

Nghiên cứu đã chứng minh, người ăn nhiều chất xơ thì sự đào thải cặn bã ra bên ngoài diễn ra nhanh hơn. Chất xơ đóng vai trò trong quy trình cải thiện tiêu hoá. Trong quá trình ăn chất xơ ta phải nhai lâu chính vì thế nước bọt tiết ra nhiều giúp quá trình tiêu hoá tinh bột và đường diễn ra nhanh hơn.

Chất xơ giúp trì hoãn tiêu hoá thức ăn và sự hấp thu dinh dưỡng tạo nên cảm giác no trong dạ dày và ruột non. Chất xơ có khả năng hút nước cao chống táo bón, cung cấp năng lượng cho các hoạt động tế bào của ruột già.

Ngoài sử dụng chất xơ xuất xứ từ thiên nhiên chúng ta cũng có thể dùng các thực phẩm hộ trợ tiêu hoá như tinh chất lô hội, mía đường cam quýt, đậu nành.. pha một lượng nhỏ vào bất kì ly nước nào sẽ có một ly nước giải khát mát dịu giúp cải thiện chứng khó tiêu tăng cường sức khoẻ đường ruột cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

Theo baove247.com

Đối tác