Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ được công an chốt kiểm dịch hỗ trợ kịp thời

Khi đang trực chốt kiểm dịch, cán bộ công an nhận tin cấp cứu từ một người đàn ông nhờ đưa đi cấp cứu nên đã nhờ taxi trên đường hỗ trợ cấp cứu kịp thời và hỗ trợ cho ông H 2 triệu tiền viện phí, tài xế taxi từ chối nhận tiền cước xe.

 
Theo nguồn tin cho biết, tối ngày 21 tháng 8 tổ trực chốt kiểm dịch vừa kịp thời đưa một bảo vệ đến bệnh viện cấp cứu với sự hỗ trợ của một tài xế taxi.

 
Vào 9h00 ngày 21/8 một chốt kiểm soát do Trung úy Phạm Lê Huỳnh Đức làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ ở giao lộ Trần Hưng Đạo-Nguyễn Văn Cừ thì bất ngờ có một người đàn ông chạy xe máy đến chốt nhờ đưa đi cấp cứu.

 

 

taxi chở bảo vệ kip thời cấp cứu

 

Người đàn ông xuất trình giấy tờ là anh N.T.H, 51 tuổi ở Phú Yên. Ông H đang làm bảo vệ cho một ngân hàng và đang ở trọ tại quận 8. Lúc này ông H cảm thấy khó thở và đang có bệnh phổi tắc nghẽn mã tính nên chạy tìm bệnh viện.

 
Ông H có biểu hiện khó thở, tay chân run rẩy nên tổ kiểm soát đã dừng một chiếc taxi Vinasun chạy bên đường để nhờ hỗ trợ.

 
Được biết, ông H là bảo vệ cho một ngân hàng và được xét nghiệm RT-PCR âm tính cách đây 2 ngày. Đồng thời cách đây 5 ngày ông H có đến Bệnh viện quận 1, cơ sở 1 để cấp cứu nhưng không đủ tiền nên bỏ về và để lại sổ bảo hiểm y tế.

 

 
Tài xế Vinasun đã chổ ông H đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, và chốt đã hỗ trợ 2 triệu tiền viện phí và liên hệ đồng nghiệp ông H đến bệnh viện. Tài xế xe cũng từ chối nhận tiền cước xe chở ông H.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác