Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ di tích Huế nhặt và trả lại tài sản cho người mất

 

Một nữ du khách tham quan di tích Huế đã đánh rơi một chiếc ví bên trong có nhiều tiền mặt và các giấy tờ quan trọng.

 

Theo thông tin cho hay, vào chiều ngày 31/5 Ông Hoàng Việt Trung – Giám đốc Trung tâm bảo tồn di tích Cố đô Huế cho hay tổ bảo vệ thuộc di tích vừa tiến hành trao trả lại tài sản cho một nữ du khách.

 

Vào 9h30 ngày 31/8 chị N.T.T.H đến tham quan di tích Đại nội Huế đã đánh  rơi mất một chiếc ví, bên trong có một số giấy tờ cá nhân và hơn 6 triệu tiền mặt.

 

bảo vệ

 

Đến trưa cùng ngày, nhân viên bảo vệ Kim Thành đã nhặt được chiếc ví. Tổ bảo vệ đã nhanh chóng liên hệ cho người mất và trao trả lại tài sản.

 

Bảo vệ nhặt tài sản và trả lại cho người mất là anh Trần Ngọc Minh.

 

Theo Trung tâm  bảo tồn di tích Cổ đô Huế, vào sáng ngày 30/05 một cháu bé khi đi du lịch cùng gia đình đã nhặt được chiếc vì gồm có giấy tờ và tiền mặt của khách du lịch nước ngoài nên đã giao lại cho phòng vé.

 

Hiện nay đơn vị đang thông báo tìm người đánh rơi tàu sản để đến nhận lại.

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác