Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ đang dẫn xe thì bất ngờ bị nam thanh niên giật xe phóng đi

 

Theo nguồn tin cho biết, trong lúc bảo vệ đang dắt xe cho khách thì một nam thanh niên bất ngờ đi đến giật chiếc xe SH màu trắng của anh Tuấn và phóng xe ra khỏi bãi bỏ chạy.

 

Vào sáng ngày 11 tháng 5 Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ trộm cắp xe máy với tính chất manh động, côn đồ và hết sức liều lĩnh xảy ra trên địa bàn.

 

bao ve

 

Vào trưa ngày 9 tháng 5 Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tiếp nhận đơn trình báo anh Nguyễn Viết Tuấn, nhân viên bảo vệ trông xe ở vườn hoa 19-8 mặt phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàng Kiếm, Hà Nội về viêc trông coi xe nhưng bị trộm cắp.

 

Được biết vào 11h40 ngày 9 tháng 5  trong lúc đang dắt xe cho khách thì bất ngờ một thanh niên cao tầm 1m72 dáng người hơi đậm, da ngăm đen bất ngờ đi đến giật xe SH màu trắng mà anh Tuấn đang dắt và phóng xe ra khỏi bãi xe.

 

Sự việc diễn ra bất ngờ, anh Tuấn tri hô mọi người giúp đỡ và đuổi theo hướng về phố Hai Bà Trưng qua nhà lớn nhưng tên trộm chạy quá nhanh, anh Tuấn không thấy đối tượng đầu và mất dấu.

 

Sự việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm trích xuất camera trên địa bàn để điều tra và làm rõ sự việc.

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác