Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ dân phố bị trọng thương trong khi vây bắt tội phạm

 

Một bảo vệ dân phố đã dùng tay phá cửa kính để công an tiến vụ bắt nhóm mua bán ma túy.

 

Theo thông tin cho biết, ngày 26 tháng 3 ủy ban nhân dân Tp.Biên Hòa và công an Biên Hòa và phường Phước Tân đã đến Bệnh viện để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bảo vệ dân phố bị thương.

 

Được biết, anh Vũ Duy Đáng – sinh năm 199 – bảo vệ dân phố phường Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai. Bị trọng thương trong quá trình vây bắt tội phạm.

 

 bv dan pho

 

Một nhóm tội phạm gồm anh Lê Ngọc Tuấn – 1993, anh Bùi Duy Tý – 1994 và anh Khương Công Trung – 1999 đã khóa cửa lại để phi tang ma túy. Thấy vậy, anh Đáng đã dùng tay đập cửa vào để ngăn các đối tượng hủy tang vật, trong lúc giằng co anh Đáng bị tấm kính rơi xuống và bị thương. Ba đối tượng bị công an bắt với tên vật trên tay.

 

Sau đó, anh Đáng được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Bệnh viện cho biết, anh Đáng bị mất nhiều máu do đứt dây động mạch chủ và dây thần kinh. Ngay sau đó, bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật để nói lại.

 

Hiện tại sức khỏe anh Đáng đã dần hồi phục và đang được bệnh viện theo dõi và điều trị.

 

Đại diện các cơ quan chức năng đến thăm hỏi động viên, đồng thời trao tặng cho anh Vũ Duy Đáng bốn mươi triệu đồng để trị thương.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác