Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ da sau khi sinh

Theo nghiên cứu cho thấy, hầu hết các mẹ sau sinh đều bị rạn da, tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà vết rạn nhiều hay ít. Vết rạn ban đầu có màu hồng, về sau có thể thay đổi thành màu trắng nhạt hoặc xám. Sẽ khiến da của mẹ sẽ trở nên xấu hơn.

Với loại thực phẩm phổ biến và dễ tìm, giá thành lại không cao nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ cho việc làm mờ các vết rạn, đặc biệt, sẽ ko gây ra tác dụng phụ nào đối với da.

2805

Có những mẹ vẫn chưa còn lo lắng về việc làm sao có thể xoá bỏ những vết rạn này thì hãy lưu ý những công thức từ nước cốt chanh sau nhé.

Phương pháp 1:

Nguyên liệu: Chanh và nước ấm

Cách làm: dùng nước cốt chanh, thoa lên vùng da rạn, giữ khoảng 10’ sau đó rửa lại bằng nước ấm cho sạch. Trung bình mỗi tuần thực hiện 3 lần, là kiệu trình kéo dài cho đến khi vết rạn mờ dần và biến mất.

Phương pháp 2:

Nguyên liệu: Chanh, dưa chuột và nước ấm

Cách làm: Chanh vắt lấy nước, cùng với nước cốt dưa chuột cùng cho vào chén, trộn đều hỗn hợp này lại, sau đó thoa hỗn hợp lên da bị rạn, để khoảng 5’ sau đó dùng nước ấm rửa sạch lại. Áp dụng phương pháp này liên tục để mang lại hiệu quả cao nhất.

Phương pháp 3:

Nguyên liệu: nước cốt chanh, baking soda, nước ấm

Cách làm: cho nước cốt chanh vào một bát nhỏ,2 thìa canh baking soda, trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên vùng da rạn. Để kho trong khoảng 5’, sau đó dùng nước ấm rửa sạch lại nhé. Dùng thường xuyên .

Phương pháp 4:

Nguyên liệu: Chanh và mật ong

Cách làm: dùng 1 muỗng cafe mật ong, vài giọt chanh, trộn thật đều hỗn hợp này rồi thoa lên cùng da bị rạn. Để 5-10’, sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này hằng ngày trong 1 tháng sẽ cho kết quả như ý nhé.

 Theo baove247.com

Đối tác