Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ cửa hàng rút súng bắn chết người

Ngày 15/5 đoạn video an ninh ghi lại khoảnh khắc bảo vệ bắn chết người ở một cửa hàng Walgreens vì cáo buộc trộm cắp.

 

Đoạn video được công tố viên quận công khai, Brooke Jenkin khi cô quyết định bảo vệ không truy tố nhân viên bảo vệ trong cái chết của Banko Brown, 24 tuổi.

 

Nhân viên bảo vệ Michael Earl-wayne Anthony tìm cách ngăn cả Banko Brown rời khởi cửa hàng với một túi đồ. Tiếp đó bảo vệ đấm liên tục vào Banko Brown, hai bên vật lộn với nhau , Anthony kẹp cổ bảo vệ và ép xuống sàn.

 

bao ve ban nguoi

 

 

Nhân viên bảo vệ để Brown đứng dậy và anh ta đã nhặt chiếc túi đi về phía cửa. Tuy nhiên Brown lại quay lại và tiến về phía bảo vệ nên anh đã rút súng bắn.

 

Khi cảnh sát đến thẩm vấn anh Anthony cho biết anh đã hướng dẫn Brown đặt lại các món đồ và bảo vệ khẳng định Brown muốn gây hấn. Nhân viên bảo vệ cho rằng Brown liên tục đe dọa đâm anh nhưng cảnh sát lại không phát hiện con dao trên người Brown.

 

Công tố viên Jenkins cho biết không thể bác bỏ tuyên bố tự vệ của Anthony và kêu mọi  người không chỉ dựa vào video quay vụ nổ súng mà đưa ra việc không truy tố bảo vệ. Cô cho biết  điều quan trọng là mọi người nên xem xét các báo cáo của nhân chứng và cảnh sát thay vì dựa vào đạo video không âm thanh.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

 

 

Đối tác