Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ chung cư mang xe ô tô cư dân đi cầm cố

 

Theo nguồn tin cho biết, bảo vệ chung cư Screc Tower được cư dân giao chìa khóa để sắp xếp chỗ đậu xe. Tuy nhiên bảo vệ lại lợi dụng mang 4 ô tô đi cầm lấy 400 triệu đồng.

 

Được biết ngày 5 tháng 12 cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 3, Thành phố Hồ Chi Minh đang tiến hành điều tra về việc bảo vệ chung cư Screc Tower mang ô tô của cư d6an đi cầm.

 

Theo cảnh sát cho biết vào ngày 2 tháng 12 cư dân sống ở Screc Tower nằm ở phường 12, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện 4 ô tô của họ bị biến mất nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

 

bao ve mang xe đi giấu

 

 

Qua quá trình truy xét cảnh sát đã xác định được ô tô của cư dân được ông P.H.C một nhân viên bảo vệ chung cư mang đi cầm ở Bình Dương.

 

Cảnh sát đã xác định ông C đang làm nhân viên bảo vệ ở chung cư và được cư dân giao chìa khóa để sắp xe. Lợi dụng thời cơ ông C đã mang đi cầm với mức 400 triệu đồng.

 

Hiện ông C đi đâu chưa rõ. Cơ quan chức năng đang kêu gọi ông C ra cơ quan điều tra công an.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ Bảo vệ

 

Đối tác