Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ cho bé được tiêm vacxin đầy đủ

Thông tin mới nhất, tại địa bàn vùng núi cao, chương trình tiêm vacxin cho bé dưới 5 tuổi, nơi bệnh có nguy cơ cao đang chuẩn bị vào giai đoàn hoàn thành.

Đợt 1 của chương trình này đã có hơn 97% trẻ em cho uống vacxin OPV.Đợt 1 của chương trình được bắt đầu từ tháng 02 -04 năm 2016, được phổ biến triển khai ở hơn 20 tỉnh và 120 huyện tại khắp các tỉnh Bắc bộ, Trung bộ , Nam bộ và Tây Nguyên.

Triển khai đợt 1 với chỉ tiêu sẽ cho 1.2 triệu bé thuộc diện được uống vacxin.

0905.

Trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, là nơi có nhóm mục tiêu có tỷ lệ cao nhất với gần 99% trẻ cần được uống vacxin OPV. Với tỉnh Kiên Giang là gần 98%.

Trong năm 2015 đã có gần 70 trường hợp bị bệnh bại liệt được ghi nhận lại. Các trường hợp nhiễm bệnh đều chưa được tiêm vacxin phòng ngừa.

Vì thế chương trình uống vacxin này được triển khai là điều vô cùng cần thiết. Việc tiêm hoặc uống vacxin phòng bệnh này việc làm mang lại hiệu quả cao nhất.

Theo baove247.com

Đối tác