Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ bụng không có rác

Nghiên cứu tại Viện công nghệ Massa về loại robot mà người dùng sẽ nuốt vào cơ thể để gom nhặt những vật mà chúng ta nuốt vào trong quá trình ăn uống.

Thiết bị nghiên cứu ra con robot có thể thu nhỏ như việc ta gấp giấy lại để tạo hình thú. Với cấu trúc nhỏ chỉ khoảng vài mm chúng ta có thể dễ dàng nuốt vào bụng, như việc uống thuốc, dạng viên nang.

3105

Sau khi nuốt vào bụng thi robot này sẽ bung ra đúng như kích thước ban đầu và thực hiện việc gom nhặt các vật thể như khuy áo,pin..

Thực tế thì những vật thể này đã được chứng minh có gần 4000 người nuốt chúng vào bụng, đa số trường hợp được kiểm chứng là trẻ em. Với các vật thể như viên pin hay khuy áo sẽ làm cho chúng ta thấy vô cùng khó chịu, có thể gây tổn thương như làm rách dạ dày..

Robot được gắn nam châm nên khi vào dạ dày và phát hiện được pin, thì robot sẽ tự động mở ra và hút pin này vào, và đi ra qua đường hậu môn. Robot được trang bị bên ngoài là lớp ruột heo, để khoogn gây tổn thương khi chúng ta nuốt vào.

Trong thí nghiệm, robot sẽ bám vào cục pin bằng nam châm. Các bác sĩ điều khiển robot di chuyển và kéo theo cục pin đó ra ngoài bằng đường hậu môn. Ngoài ra, robot này còn được tăng cường thuốc chữa vết thương do các vật thể như pin gây ra.

Quá trình từ lúc nuốt robot vào bụng cho đến khi giải phóng ra ngoài kéo dài 4-6 phút.

Phương pháp này sẽ được tiến hành thử nghiệm trên dạ dày heo vào thời gian tới.

 

Theo baove247.com

 

Đối tác